Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Sau đêm chung khảo, ban giám khảo chọn 38 thí sinh đi tiếp, trong đó có những gương mặt nổi bật như Bảo Ngọc, Mai Phương.

Hoa hau The gioi Viet Nam chung ket anh 7

Lương Hồng Xuân Mai, sinh năm 1999, được chú ý bởi nét đẹp lai với má lúm đồng tiền. Xuân Mai chia sẻ cô lớn lên trong gia đình người Việt gốc Hoa, tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi đầu tiên cô tham gia chính thức.

Hoa hau The gioi Viet Nam chung ket anh 8

Nguyễn Phương Nhi, sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa. Cô học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Phương Nhi có thể nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, kỹ năng trình diễn khá. Tuy nhiên, chiều cao 1,69 m là điểm hạn chế của thí sinh này.

Hoa hau The gioi Viet Nam chung ket anh 12

Không bất ngờ khi Trần Thị Bé Quyên được lựa chọn đi tiếp. Cô cao 1,75 m, vóc dáng cân đối, kỹ năng catwalk ổn định.

Hoa hau The gioi Viet Nam chung ket anh 19

Lương Thành Minh Châu, 21 tuổi, hiện là sinh viên năm thứ ba Đại học Ngoại thương TP.HCM, chuyên ngành Kinh doanh và thương mại quốc tế. Minh Châu chia sẻ khi còn nhỏ, cô phải đối diện với nỗi sợ camera. Cô quyết định đi thi để vượt qua nỗi ám ảnh và mang đến hình ảnh một người trẻ tự tin.

Hoa hau The gioi Viet Nam chung ket anh 20

Theo dự kiến, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức vào tháng 5. Người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia sân chơi sắc đẹp quốc tế Miss World.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn áo tắm

Từ 64 thí sinh, ban giám khảo chọn 45 cô gái bước vào phần thi bikini tại đêm chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức tối 24/4.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm