Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh nổi loạn gây bức xúc trong show hẹn hò Too Hot To Handle

Francesca Farago và Harry Jowsey làm mất 29.000 USD trong chương trình. Họ cũng là đôi nổi loạn khiến dàn thí sinh bị trừ số tiền lớn nhất Too Hot To Handle.

Too Hot To Handle anh 1

Francesca Farago (26 tuổi), đến từ Canada là cô gái nhận được sự chú ý và yêu thích của các chàng trai trong chương trình lẫn khán giả. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng, phong cách thời trang táo bạo. Trong chương trình, Francesca Farago nảy sinh tình cảm với chàng trai cao hơn 1,9 m là Harry Jowsey. Cô cũng là thí sinh làm mất số tiền lớn nhất vì liên tục vi phạm luật lệ. Cô hôn và phát sinh quan hệ với Harry Jowsey.

Too Hot To Handle anh 4

Với chiều cao 1,9 m và vẻ ngoài điển trai, Harry Jowsey dễ dàng thu hút các cô gái. Chàng trai đến từ Australia nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cô gái nóng bỏng nhất chương trình là Francesca Farago. Cả hai nhanh chóng trao nhau nụ hôn và cũng trở thành thí sinh đầu tiên phá luật khiến các đồng đội bị trừ tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó, Harry Jowsey làm Francesca Farago thất vọng khi nói dối cô chính là người chủ động hôn anh. Hành động đó khiến Francesca Farago tức giận một thời gian khá dài trước khi quyết định hòa giải và quyết định quay lại với Harry Jowsey.

Too Hot To Handle anh 5

Gần một năm kể từ khi chương trình được thực hiện, cặp đôi vẫn ở bên nhau bất chấp những nghi ngờ tình cảm và sự gắn bó giữa họ. Gần đây, cặp đôi còn đăng ảnh tình tứ lên Instagram. "Chúng tôi đã có khoảng thời gian quyết định dừng lại vì tôi chưa đủ chín chắn. Tôi thậm chí đã hẹn hò với vài người nhưng phải thú nhận với họ tôi vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Sau đó, tôi quyết định nhắn tin cho Francesca Farago. Bây giờ chúng tôi muốn kết hôn và cần trân trọng nhau nhiều hơn nữa”, Harry Jowsey tâm sự.

Too Hot To Handle anh 6

Ngoài Francesca Farago, Haley Cureton không thân thiết với bất cứ thí sinh nào khác trong chương trình. Thậm chí, Haley Cureton từng bày ra nụ hôn đồng tính với Francesca Farago để trả thù các thí sinh khác khi thấy bạn thân bị hiểu nhầm. Sự thân thiết của cặp đôi khiến không ít thí sinh nghi ngờ họ có tình cảm đồng giới. Bản thân Haley Cureton cũng thừa nhận bị thu hút bởi cả hai giới nam và nữ. Cô là một trong những thí sinh nổi loạn nhất chương trình.

Too Hot To Handle anh 7

Trong chương trình, cô gái 22 tuổi thường xuyên tỏ thái độ, chê bai và chỉ trích thí sinh khác bằng những lời lẽ khá nặng nề. Haley Cureton buộc phải rời đi khi chương trình chưa kết thúc vì phần thể hiện của cô được đánh giá là không phù hợp với tiêu chí ê-kíp đưa ra. Haley Cureton là một sinh viên tại Đại học North Florida ở Jacksonville (Mỹ).

Too Hot To Handle anh 8

Kori Sampson gia nhập sau nhưng lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cô gái. Khán giả không thể phủ nhận anh là một trong những người đàn ông nóng bỏng nhất. Là một người mẫu, Sampson được khán giả khen ngợi khi sở hữu cơ bụng sáu múi, hình thể chuẩn. Tuy nhiên, trong chương trình, Kori Sampson cho thấy anh là một chàng trai chơi bời, lăng nhăng và không hề nghiêm túc với bất cứ mối quan hệ nào.

Too Hot To Handle anh 9

Ban đầu, anh có hành động thân mật với Chloe. Cả hai hôn môi và ôm nhau ngủ đầy tình tứ. Tuy nhiên, sau khi khiến Chloe nảy sinh tình cảm, Kori Sampson lại đề nghị có một buổi hẹn hò riêng với Francesca Farago dù khi đó anh biết Francesca đã quay lại với Harry. Sampson không ngại bày tỏ ý định theo đuổi Francesca Farago. Hành động của nam người mẫu khiến cô gái 19 tuổi Chloe tức giận. Tuy nhiên, khi Chloe yêu cầu nói chuyện thẳng thắn, Kori Sampson lại tỏ ra khó chịu và đứng dậy bỏ về trước. Sau vài tập, Kori Sampson không từ bỏ ý định quen biết các cô gái cho vui. Anh bị ê-kíp loại khỏi chương trình.

Tạp chí Mỹ Billboard viết bài về Khắc Hưng và hiện tượng 'Ghen Cô Vy'

Mới đây, Billboard có bài giới thiệu về Khắc Hưng. Trước đó, tạp chí âm nhạc Mỹ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho "Ghen Cô Vy".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm