Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn tân binh đồng loạt tỏa sáng ở vòng 1 Premier League 2017/18

Không chỉ có Romelu Lukaku, hàng loạt tân binh tại Premier League cũng đều có màn trình diễn ấn tượng giúp CLB chủ quản giành kết quả thuận lợi ở trận ra quân.

tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 1
Man Utd 4-0 West Ham: Romelu Lukaku vừa khiến CĐV Manchester United sướng rơn với màn trình diễn ấn tượng đem về thắng lợi 4-0 cho "Quỷ đỏ" trước West Ham. Trong trận đấu này, bản hợp đồng 75 triệu bảng đóng góp một cú đúp.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 2
Chân sút sinh năm 1993 đã ghi bàn ở cả 3 trận ra mắt các CLB tại Premier League gồm West Brom, Everton và giờ là Manchester United. Một trận đấu vẫn chưa nói lên điều gì nhưng người hâm mộ "Quỷ đỏ" có quyền hy vọng vào một mùa giải thành công của đội bóng con cưng.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 3
Tương tự Lukaku, tân binh còn lại của MU, Nemanja Matic cũng có màn chào sân ấn tượng. Thống kê của cầu thủ này: 7/7 lần qua người, thắng 4/6 pha không chiến phòng ngự, 2/2 tắc bóng thành công, chuyền chính xác nhiều nhất đội (59 đường chuyền).  
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 4
Arsenal 4-3 Leicester City: Ở trận đấu sớm nhất của Premier League 2017/18, tân binh đắt nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal, Alexandre Lacazette cũng gây ấn tượng mạnh với bàn thắng đầu tiên cho CLB mới chỉ sau 94 giây. 
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 5
Với pha lập công này, chân sút người Pháp chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất ở 1 trận mở màn giải Ngoại hạng, thành tích ngang bằng 2 tiền bối Kevin Campbell năm 1994 và Faustino Asprilla năm 1997.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 6
Watford 3-3 Liverpool: Không chịu kém cạnh, tân binh đắt nhất lịch sử Liverpool, Mohamed Salah cũng có bàn thắng ở ngay trận đầu ra mắt CĐV Premier League. Tiếc rằng, hàng thủ "The Kop" đã không thể bảo toàn lợi thế và để Watford gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối cùng.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 7
Chelsea 2-3 Burnley: Cái tên luôn bị đem ra so sánh với Romelu Lukaku, Alvaro Morata cũng có màn ra mắt khá tốt với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, nỗ lực trong 30 phút của tiền đạo người Tây Ban Nha là không đủ để giúp Chelsea giành điểm trong cuộc tiếp đón Burnley.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 8
Chung cuộc, "The Blues" để thua 2-3 trước Burnley và trở thành nhà vô địch đầu tiên trong lịch sử Premier League để thua 3 bàn ở trận đầu tiên mùa giải mới.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 9
Everton 1-0 Stoke City: Tân binh của Everton - Wayne Rooney cũng tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho đội bóng vùng Merseyside. Sau 4.869 ngày, Wazza lại tỏa sáng trong màu áo "The Toffees" trong một trận đấu chính thức.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 10
West Brom 1-0 Bournemouth:  Hậu vệ người Ai Cập Ahmed Hegazy ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi sát nút cho "The Baggies". Hegazy sinh năm 1991, vừa chuyển đến sân The Hawthorns theo dạng cho mượn từ CLB quê nhà Al Ahly.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 11
Crystal Palace 0-3 Huddersfield Town: Không thể không nhắc đến "cơn địa chấn" được tân binh Huddersfield Town tạo ra ở vòng đấu đầu tiên Premier League 2017/18. Tân binh giải Ngoại hạng đã đè bẹp Crystal Palace ngay trên sân khách với cú đúp của tiền đạo Steve Mounie. Sao trẻ sinh năm 1994 vừa đầu quân cho đội chủ sân John Smith từ Montpellier trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với giá 11 triệu bảng.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 12
Kết quả vòng 1 Premier League.
tan binh toa sang o vong 1 Premier League anh 13
Bảng xếp hạng sau vòng đấu đầu tiên.




Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm