Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn streamer hóa nhân vật văn học trong clip về game thủ

Đội “Tình Anh Em” khép lại vòng 2 của “Streamer đại chiến” với MV mang phong cách dân gian - “Đời đổi đổi đời” vốn được chú ý trong cộng đồng game Free Fire.

Đội hình của “Tình Anh Em” gồm đội trưởng Bác Gấu Gaming, Sỹ Kẹo, Cham Cân 5, Mạnh Funky, WAG Sam, Vô Lý Gaming, Muội TV - vốn chưa bao giờ khiến cộng đồng Free Fire thất vọng về độ hài hước và lầy lội. Tuy vậy, với MV lần này, họ truyền tải nhiều góc khuất của nghề streamer một cách nghiêm túc với phong cách dân gian, hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị.

MV mang tên Đời đổi đổi đời sở hữu ca từ dí dỏm, xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các nhân vật văn học. Đội ngũ Free Fire đã khéo léo lồng ghép vào MV những tình huống dở khóc dở cười mà các streamer thường gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

garena anh 1

Cộng đồng chơi game Free Fire lớn mạnh.

MV nhắc lại định kiến “con gái chơi game là xấu, chắc chắn là đầu gấu”. Các streamer mong muốn phá vỡ điều đó, tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân và xây dựng cộng đồng chơi game lớn mạnh.

Sản phẩm mang đậm âm hưởng dân gian từ ý tưởng, hình ảnh cho đến chất nhạc khiến cộng đồng Free Fire thích thú khi vừa công bố hình ảnh teaser.

Không đơn thuần lồng ghép nhân vật văn học kinh điển vào MV, team cho khán giả thấy những góc nhìn nhân văn. Streamer Sỹ Kẹo trong vai Chí Phèo trả lời được cho câu hỏi ở đầu MV - “Ai cho tao hạnh phúc” khi chơi game Free Fire; streamer Bác Gấu trong vai Lão Hạc từ việc chỉ có Cậu Vàng bầu bạn, giờ có thêm bạn bè trong cộng đồng game.

Mỗi MV trong “Streamer đại chiến” đều được đầu tư chỉn chu, sáng tạo, sở hữu hình ảnh khác biệt, làm nổi bật từng cá tính của các đội, điểm rõ màu sắc của từng thành viên.

garena anh 2

Chỉn chu từ kịch bản đến tạo hình nhân vật.

Màu sắc lạc quan, vui tươi xuyên suốt Đời đổi đổi đời cũng là tinh thần của streamer khi thực hiện đam mê trước những định kiến có phần khắt khe của xã hội, người thân và bạn bè.

Với phong cách âm nhạc mới lạ, “Tình Anh Em” muốn truyền tải suy nghĩ và cách nhìn nhận về công việc streamer của họ đến cộng đồng, đồng thời cho thấy để đạt được thành công cần sự nỗ lực phấn đấu và quá trình lâu dài.

Bằng sự lạc quan và niềm đam mê, họ sẵn sàng chống chọi và vượt qua những thời điểm khó khăn, định kiến của xã hội để chạm tay đến vạch đích của “Đại lộ danh vọng”.

garena anh 3

Vòng 2 khép lại vào 18h, ngày 2/10, và điểm thưởng được cộng dồn vào vòng 3 - Thể thức solo, chính thức khởi tranh vào 18h, ngày 6/10, phát sóng trực tiếp trên fanpage và Youtube của Garena Free Fire. Đây là vòng tranh đấu khốc liệt và nhiều bất ngờ nhất tại “Streamer đại chiến”.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm