Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu mẫu quy tụ trong đêm thời trang

Alessandra Ambrosio, Karlie Kloss và Irina Shayk lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân trong sự kiện thời trang do Vogue tổ chức.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 1

Theo Fox News, tối 1/10 (giờ Pháp), Vogue tổ chức triển lãm kỷ niệm 100 năm thành lập tạp chí ở Palais Galleria. Sự kiện có dàn siêu mẫu nổi tiếng tham dự. Trong ảnh là Alessandra Ambrosio khoe cơ bụng với áo bra-top và váy xẻ cao. Người đẹp Brazil tích cực đi show sau khi rời Victoria's Secret.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 2

Karlie Kloss - cựu thiên thần nội y - theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Siêu mẫu cao 1,88 m đã lấy lại vóc dáng sau 7 tháng sinh con cho Joshua Kushner.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 3

Irina Shayk giấu đường cong trong thiết kế kẻ sọc. Theo Daily Mail, sự kiện của Vogue được tổ chức song song với không khí nhộn nhịp của Paris Fashion Week. Các tín đồ thời trang khắp thế giới quy tụ về Pháp để thưởng lãm bộ sưu tập mới của các nhà mốt tên tuổi.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 4

"Báo đen làng mốt" Naomi Campbell hiếm khi vắng mặt trong tiệc của Vogue. Cô đã gắn bó với tạp chí từ thuở mới vào nghề, đến nay đã hơn 30 năm. Cô là người mẫu da màu đầu tiên lên Vogue Pháp năm 1988.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 5

Natalia Vodianova toát lên vẻ quyền lực với màu son đỏ kết hợp cùng trang phục cut-out độc đáo. Ngoài vai trò người mẫu, bóng hồng Nga còn được biết đến là vợ Antoine Arnault - thái tử LVMH (một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới).

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 6

Paris Jackson hở bạo váy tulle xuyên thấu và áo corset ánh bạc. Con gái huyền thoại âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao sắc màu lạ, cá tính, không bị nhầm lẫn trong ngành công nghiệp thời trang.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 7

Natasha Poly - siêu mẫu nổi tiếng với những bước catwalk chuẩn mực - tạo dáng trong bộ mini-dress mix&match áo blazer. Cô 36 tuổi, cao 1,78 m.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 8

Bạn gái thủ thành Kevin Trapp, siêu mẫu Izabel Goulart chọn đầm hồng khoét eo, dựng cầu vai nhọn cho đêm tiệc. Cô từng là chân dài để lại ấn tượng trên sàn diễn Victoria's Secret.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 9

Iris Law theo đuổi phong cách unisex với suit kẻ sọc, mặc ngoài là áo gile đính sequin. Con gái Jude Law chỉ cao 1,62 m nhưng vẫn càn quét sàn catwalk. Cô được người trong nghề kỳ vọng sẽ trở thành Kate Moss thứ hai.

sieu mau noi y quy tu trong dem tiec thoi trang anh 10

Người mẫu Maya Henry diện suit không nội y. Tên cô chỉ được nhắc đến nhiều từ khi công khai hẹn hò cựu thành viên One Direction Liam Payne.

Adriana Lima sau khi rời Victoria's Secret

Một trong những lý do khiến Adriana Lima duy trì công việc người mẫu là để truyền cảm hứng cho phụ nữ theo đuổi đam mê đến cùng.

Đế chế kinh doanh tỷ USD của sao Hollywood

Bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, Kim Kardashian, Jessica Alba và các ngôi sao Hollywood đã xây dựng thành công đế chế riêng, trị giá hàng tỷ USD.

Quốc Minh

Ảnh: Fox News

Bạn có thể quan tâm