Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Vpop hội tụ tại sự kiện giải trí Cocobay Experience

Loạt ca sĩ nổi tiếng Vpop như Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Võ Hạ Trâm… lần đầu tiên hội ngộ trên sân khấu 3D Mapping của đêm nhạc Cocobay Experience.

su kien giai tri Cocobay Experience anh 1
Trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng tại TP HCM, hơn 1.500 khách tham dự sự kiện Cocobay Experience đã được tận hưởng một bữa tiệc giải trí quy mô và sáng tạo. Uyên Linh Idol mở màn đêm nhạc nhẹ nhàng và tình cảm bằng giai điệu ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Màn hình sân khấu mô phỏng sống động không gian sống tại Cocobay.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 2
Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng xuất hiện lịch lãm, lắng đọng trong ca khúc Chưa bao giờ.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 3
Tiếp nối màn mở đầu bằng âm nhạc và ánh sáng nhẹ nhàng là loạt tiết mục trẻ trung, sôi động, thổi bùng không gian khán phòng bằng hiệu ứng sân khấu rực rỡ, tái hiện sinh động những tiện ích tại Cocobay ngay trên sân khấu. Với nội dung mô phỏng Coco Theatre, Đông Hùng và Võ Hạ Trâm xuất thần trong vở nhạc kịch được dàn dựng công phu bằng công nghệ sân khấu 3D mapping hiện đại.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 4
Các tiện ích phố đi bộ, sân khấu ngoài trời đa năng, những tòa nhà căn hộ đầy đủ tiện nghi, khu biệt thự với nội thất sang trọng, vũ trường rộng lớn và các khu vực nhộn nhịp khác của tổ hợp Cocobay đều được tái hiện sống động trên sân khấu.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 5
Hoàng Thùy Linh quyến rũ, cháy hết mình trên nền nhạc của DJ Triple D. Màn trình diễn của cô như một lời giới thiệu lễ hội giải trí quốc tế Cocofest - dự kiến được tổ chức vào quý III thường niên tại Cocobay Đà Nẵng.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 6
Nhạc sĩ Quốc Trung - đạo diễn chương trình cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và khách mời tại Cocobay Experience.

 

su kien giai tri Cocobay Experience anh 7
Chương trình Cocobay Experience sẽ đến Hà Nội vào ngày 31/7. Đăng ký để có cơ hội sở hữu vé mời tham dự sự kiện tại http://cocobay.vn/

 

 
su kien giai tri Cocobay Experience anh 8
 

Tổ hợp du lịch, giải trí, lưu trú Cocobay với đa dạng mô hình dịch vụ giải trí, trải nghiệm… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Qua thiết kế và đầu tư nhiều hạng mục biểu diễn quy mô, hiện đại, tổ hợp cung cấp hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch cho mọi lứa tuổi, dự kiến thu hút hàng triệu khách đến vui chơi giải trí, tham quan và lưu trú mỗi năm. Chủ đầu tư - Tập đoàn Empire kỳ vọng biến Cocobay trở thành điểm đến giải trí của thế giới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm