Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt tin tưởng U22 Việt Nam vô địch SEA Games

Các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Dương Cẩm Lynh, Liên Bỉnh Phát, Khả Ngân, Quân A.P đều đặt niềm tin và dự đoán đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng.

Hồ Ngọc Hà dự đoán tỷ số trận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia Hồ Ngọc Hà cho biết cô bận lịch diễn vào tối 10/12 nên không thể theo dõi trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia. Nữ ca sĩ dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về Việt Nam.

Tối 10/12, U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia tại chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước trận đấu quan trọng, không chỉ cổ động viên mà giới nghệ sĩ cũng hào hứng và mong chờ.

Hồ Ngọc Hà dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô có lịch diễn tối 10/12 tại Hà Nội nên không thể theo dõi trận đấu mà chỉ cập nhật tình hình qua báo chí.

Nữ ca sĩ nói: "Đức Chinh và Tiến Linh đã ghi bàn thì tôi hy vọng trong trận đấu hôm nay có thêm một bạn mới đá vào lưới đối phương. Những bạn chưa có cơ hội, may mắn đá vào thì nay sẽ ghi được bàn. Các bạn sẽ chứng minh được tài năng không chỉ có một, hai mà rất nhiều người”.

chung ket U22 Viet Nam va Indonesia anh 1
Dương Cẩm Lynh cùng con trai mặc áo đỏ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 

Giọng ca Bức thư để lại nói thêm về chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ. Cô chia sẻ: “Rất cảm ơn sự lao động, những vết thương và vinh quang mà các chị dành cho Việt Nam. Phụ nữ có thể chịu đau kém hơn nam giới nhưng các chị không màng tới điều đó. Quan trọng là các chị luôn chứng minh qua mỗi kỳ thi đấu rằng các chị là những người vô địch. Các chị luôn cống hiến hết mình”.

Trở lại trận chung kết tối 10/12, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh có cùng dự đoán về tỷ số với Hồ Ngọc Hà. Cô hy vọng Đức Chinh là cầu thủ ghi bàn đầu tiên.

“Không có Quang Hải thì đương nhiên tôi rất lo lắng vì cậu ấy luôn ghi bàn trong những trận quan trọng. Tuy nhiên, tôi hy vọng tinh thần và sự ủng hộ hết mình của mọi người ở Việt Nam sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Lứa cầu thủ U22 có khả năng ghi bàn rất tốt”, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ chia sẻ. Cô cùng Ngân Khánh, Lê Phương theo dõi trận đấu tại nhà riêng.

Liên Bỉnh Phát và nam ca sĩ Quân A.P đều dự đoán Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Họ tin chắc bóng đá nam của Việt Nam đoạt huy chương vàng.

Quân AP bày tỏ: “Tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin vào đội tuyển U22 của Việt Nam. Trong giải đấu, Việt Nam đang là đội tuyển có số điểm dẫn đầu, hiệu số cao nhất và hoàn toàn có thể thấy U22 đang là thế hệ vàng của bóng đá Việt”.

Nam ca sĩ nói thêm: “Trận đấu tối nay, Việt Nam khó có thể thất bại. Tuy nhiên, trái bóng tròn không thể khẳng định 100% bất cứ điều gì, do đó tôi mong Việt Nam thi đấu với tinh thần của những trận trước. Như vậy, rất có thể năm nay Việt Nam lấy cup vô địch SEA Games 2019 môn bóng đá nam”.

chung ket U22 Viet Nam va Indonesia anh 2
Liên Bỉnh Phát đặt niềm tin vào U22 Việt Nam. 

Về phía Liên Bỉnh Phát, anh đang tham gia sự kiện ở nước ngoài nên không thể theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, nam diễn viên đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết: “Vừa rồi, tôi có xem đội tuyển nữ đá chung kết và thấy cảm phục các cô gái vàng của Việt Nam”.

Khả Ngân cùng gia đình, bạn bè cổ vũ các cầu thủ qua màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên dự đoán Việt Nam chiến thắng với tỷ số 2-0. “Tôi cũng tiếc vì trận đấu lần này không có Quang Hải. Tuy nhiên, sau khi xem 2 trận vừa qua thì tôi yên tâm vì các cầu thủ đá rất ăn ý. Bản thân tôi thích Trọng Hoàng và đặt nhiều kỳ vọng vào anh ấy”.

Tuấn Hưng và dàn sao tin U22 Việt Nam vô địch SEA Games

U22 Việt Nam sắp sửa bước vào trận chung kết gặp đối thủ Indonesia. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đã tin tưởng chiến thắng thuộc về đội quân áo đỏ.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm