Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt quy tụ trong đêm nhạc ‘Novaland Concert 2017’

Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Lệ Quyên, Minh Tuyết… đã làm nên thành công của sự kiện âm nhạc “Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017”.

Tối qua, tại Nhà hát Hòa Bình, đêm diễn cuối của “Novaland Concert 2017” với chủ đề “Cho cuộc sống bừng sáng” tiếp tục nhận được sự đồng hành của đông đảo khán giả, khép lại 3 đêm nhạc với ngập tràn niềm vui và cảm xúc.

Chương trình được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp trên mọi phương diện. Bên cạnh những giọng ca tên tuổi, để làm nên thành công của đêm diễn không thể không kể tới giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa, biên tập âm nhạc - ca sĩ Bằng Kiều và tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã dàn dựng các tiết mục hợp lý và liền mạch.

Novaland Concert 2017 anh 1
Đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt.

 

“Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017” đã chuyên chở cảm xúc của khán giả qua nhiều miền đất, giai điệu và màu sắc khác nhau. Câu chuyện âm nhạc được kể bằng những giọng ca nồng nàn và lắng đọng. Những cảm xúc cứ thế đan xen trong từng giai điệu: Riêng một góc trời, Lệ đá, Duyên phận, Một mình, Xóm đêm, Đường xưa ướt mưa, Lâu đài tình ái, Xin còn gọi tên nhau, Tình bơ vơ

Novaland Concert 2017 anh 2
Lệ Quyên mang đến những ca khúc trữ tình quen thuộc.

 

Trong chương trình, các giọng hát đầy nội lực đã cùng hòa quyện để làm nên những màn song ca, tốp ca độc đáo, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên. Tất cả được khơi ngợi một cách nhẹ nhàng, tinh tế và đầy tình cảm. 

Chương trình là nơi để khán giả lớn tuổi tìm về phút giây riêng tư, lắng đọng qua những bài ca đi cùng năm tháng và gắn liền với ký ức. Còn khán giả trẻ có cơ hội đắm mình trong những bản nhạc kinh điển được làm mới hơn, nhưng vẫn vẹn nguyên tinh thần của ca khúc.

Novaland Concert 2017 anh 3
Tóc Tiên mang đến màu sắc mới cho đêm nhạc.

 

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết, không gian nghệ thuật là màn giao lưu gần gũi và đáng nhớ giữa các ca sĩ khách mời. Chính khoảnh khắc này đã kéo khán giả đến gần hơn với chương trình và người nghệ sĩ.

Với sự thành công của 3 đêm diễn, “Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017” đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả yêu nhạc.

“Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017” là chương trình âm nhạc được tổ chức quy mô do Phạm Hoàng Giang làm tổng đạo diễn. Đêm nhạc có sự góp mặt của những giọng hát hàng đầu hiện nay, được nhiều thế hệ khán giả mến mộ như: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Tóc Tiên, dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm