Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt mua tự truyện tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

Chiều 9/1, nhân sinh nhật 27 tuổi của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, cũng là ngày phát hành tự truyện và album cuối cùng trong đời, nhiều sao Việt đã đến mua sách ủng hộ.

Hoàng Thùy Linh đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại TP.HCM. Cô đến mua cuốn tự truyện và album cuối cùng của nam ca sĩ bạc mệnh. Nữ ca sĩ Hà thành diện áo thun in hình Wanbi Tuấn Anh như cách để cô tưởng nhớ đến anh.
Nữ ca sĩ cho biết cô xúc động khi đọc một số trang viết về những ngày cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh.
Phạm Quỳnh Anh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người chị thân thiết với nam ca sĩ Đôi mắt. Cô cũng là người chứng kiến những cơn đau của Wanbi Tuấn Anh khi căn bệnh ngày càng nặng. Quá yêu mến nam ca sĩ có lối sống hiền lành và nghị lực sống mạnh mẽ, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đang lên kế hoạch chuyển thể cuốn tự truyện thành kịch bản phim để giới thiệu với khán giả vào ngày giỗ đầu của anh, ngày 21/7.
Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh đều mặc áo đồng phục in hình của Wanbi và tên cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc để tưởng nhớ anh trong  ngày sinh nhật lần thứ 27.
Ngô Thanh Vân giản dị với áo sơ mi đến mua sách ủng hộ quỹ từ thiện Cảm ơn của nam ca sĩ.
Hương Tràm rất hào hứng cho hoạt động ý nghĩa này. Cô chia sẻ rằng: "Mặc dù chưa có dịp được gặp anh Wanbi Tuấn Anh và được đứng chung sân khấu cùng anh dù chỉ một lần nhưng nhận được lời mời tới buổi ra mắt cuốn tự truyện của anh khiến Tràm thực sự hạnh phúc. Cảm ơn anh Lý Minh Tùng (quản lý của Wanbi Tuấn Anh) đã cho em cơ hội để hiểu thêm về người nghệ sĩ tài năng và luôn lạc quan này... Mong rằng mỗi năm, tới ngày 9/1, các nghệ sĩ lại có thêm những buổi gặp gỡ ấm cúng và cùng chung tay đóng góp, làm những công việc đầy ý nghĩa để nhớ đến anh Wanbi bằng những nghĩa cử cao đẹp".
Nữ diễn viên Thanh Thúy cũng có mặt trong buổi tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh.
Nữ ca sĩ Ái Phương.
Hot girl Băng Di.
Nhà báo Lý Minh Tùng và cũng là người chắp bút cuốn tự truyện của Wanbi Tuấn Anh. Anh đã đồng hành cùng Wanbi từ ngày bắt đầu nổi tiếng đến những biến cố, thăng trầm trong cuộc đời của nam ca sĩ. Trong cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc, ngoài việc ghi lại những chia sẻ của Wanbi khi còn sống, anh cũng kể lại những tháng ngày chứng kiến căn bệnh ung thư quái ác hành hạ nam ca sĩ.
Lâm Vinh Hải đến từ rất sớm để mua sách.
Nhóm V.Music cũng không vắng mặt trong sự kiện ý nghĩa này.
Nhóm 365 đến buổi giới thiệu tự truyện và album của Wanbi cùng bà bầu Ngô  Thanh Vân.
Ngô Thanh Vân, nghệ sĩ Thành Lộc chụp hình với cuốn tự truyện.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là người sáng tác ca khúc Đôi mắt cho Wanbi Tuấn Anh. Ca khúc trở thành hit đình đám của nam ca sĩ và cũng là định mệnh của anh. Trong cuốn tự truyện, khi đôi mắt có dấu hiện bất thường, Wanbi đã liên tưởng đến ca từ của bài hát này.
Hot boy Minh Xù.
Nam ca sĩ Quang Hà mặc chỉn chu đến mua sách.
Nanthan Lee.
Nam ca sĩ Quốc Thiên.
Trúc Nhân cũng đến rất sớm để mua sách.
Only C - tác giả ca khúc Anh không đòi quà.
Hồ Vĩnh Khoa.
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng rất quan tâm đến sự kiện này.
Nam diên viên Hứa Vĩ Văn.
Noo Phước Thịnh luôn nhớ về những kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh khi còn sống.


Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm