Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội ngộ trong triển lãm cưới ‘Darling I'm Yours’

Triển lãm cưới “Darling I'm Yours” quy tụ hơn 40 thương hiệu chuyên về các sản phẩm, dịch vụ cưới hỏi cùng sự tham gia của các ngôi sao, ca sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Với chủ đề “DIY - Darling, I’m Your” (Do it yourself), các đôi uyên ương có thể tự thiết kế đám cưới của riêng mình với sự giúp đỡ, tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu là đại diện của hơn 40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình và sao Việt.

Trong buổi trò truyện “Tình yêu màu hồng, hôn nhân màu gì?”, hàng loạt sao Việt như Thuý Hạnh - Minh Khang, Đăng Khôi - Thuỷ Anh sẽ giao lưu chia sẻ kinh nghiệm chọn bạn đời, cách giữ lửa hôn nhân bền chặt.

Trong khi đó, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và các ban nhạc underground sẽ tô điểm cho không gian lãng mạn của tiệc cưới bằng những bản tình ca ngọt ngào.

Những cô dâu chú rể tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập váy cưới mới từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Vĩnh Thuỵ Bridal, áo dài cưới Minh Châu, nhà thiết kế Minh Tú, Phan Quốc An, Linh Nga Bridal, Hoàng An J’aime le Blanc... Xu hướng trang điểm cho ngày trọng đại sẽ được chia sẻ từ các chuyên gia make-up Hồ Khanh và Sang Nguyễn.

Trien lam cuoi “Wedding Fair - Darling I'm Your” anh 3
NTK Minh Châu sẽ giới thiệu BST áo dài cưới mới nhất của mình tại triển lãm.

Cũng tại triển lãm này, các cặp đang yêu còn có thể lên ý tưởng và chuẩn bị mọi khâu cần thiết cho đám cưới về chi phí, ảnh cưới, trang điểm, đồ trang trí, quà tặng… với sự tư vấn từ diễn giả Kim Phạm, nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên, Ths. Nguyễn Hồng Nghiêm.

Chuyên gia sáng tạo mùi hương Huỳnh Hải Yến sẽ chia sẻ bí mật về những mùi hương quyến rũ, hướng dẫn điều chế các mùi hương riêng cho từng khách mời. Thạc sĩ Huỳnh Quang Nhật và hoa hậu Trương Thị May cũng góp mặt để chia sẻ bí quyết dưỡng giữ gìn vóc dáng, giúp cô dâu khoẻ mạnh và rạng ngời trong ngày trọng đại.

Triển lãm cưới “Darling I'm Yours” còn mang đến nhiều hoạt động miễn phí dành cho các đôi uyên ương như: trải nghiệm dịch vụ thử làm cô dâu - chú rể; làm đẹp và chăm sóc bản thân với makeup, soi da, massage mặt, làm nail, chụp ảnh lấy ngay tại chỗ…

Trien lam cuoi “Wedding Fair - Darling I'm Your” anh 4
Chuyên gia sáng tạo mùi hương sẽ giúp bạn có đám cưới đặc biệt.

Các đôi trẻ còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, tham gia minigame nhận voucher thiệp cưới 2 triệu đồng của thương hiệu Forever… Trong đó, với hoạt động “Thử làm cô dâu chú rể”, cặp nhẫn kim cương từ thương hiệu Thế giới kim cương trị giá 16,5 triệu đồng sẽ là quà tặng cho chủ nhân sở hữu bộ ảnh xuất sắc nhất.

Ngoài ra, còn có các quà tặng giá trị như: 2 Samsung Smart TV màn hình cong 4K QLED 65 inch trị giá 89,9 triệu đồng, trang phục Rita Võ, voucher nghỉ dưỡng tại Diamond Bay, trang sức Precita, trang phục áo cưới Linh Nga dành cho các cặp đôi may mắn…

Triển lãm cưới “Wedding Fair - Darling I'm Your” do báo Ngoisao.net phối hợp cùng shop VnExpress tổ chức từ 25/8 đến 26/8 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM).

Sự kiện diễn ra từ 9h đến 21h hàng ngày với hơn 40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình, nhà cửa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe... Độc giả đăng ký tham dự triển lãm tại đây để nhận ngay gói chụp ảnh độc đáo 4 triệu từ Fola photo.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm