Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội ngộ trên sân khấu ra mắt thương hiệu Kim Long Nam

Thu Phương, Quang Dũng, Văn Mai Hương, Ngọc Anh cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác đã góp mặt trong lễ ra mắt thương hiệu Kim Long Nam Group tại Mélia Hà Nội ngày 14/1.

Tap doan Kim Long Nam anh 1
Tại buổi lễ, đông đảo doanh nhân thành đạt, các đối tác chiến lược của tập đoàn trong và ngoài nước đã dành thời gian tham dự sự kiện, khiến không khí khán phòng trở nên ấm cúng và đông vui. Buổi lễ ra mắt cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Thu Phương, Văn Mai Hương, Ngọc Anh… cùng những phần trình diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại, ấn tượng, mang đậm bản sắc dân tộc.
Tap doan Kim Long Nam anh 2
Văn Mai Hương là nghệ sĩ mở màn tại chương trình lần này. Không chỉ đem đến những bản hit làm nên tên tuổi, nữ ca sĩ còn “đốt nóng” khán phòng bằng ca khúc sôi động của Tập đoàn Kim Long Nam do nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác.
Tap doan Kim Long Nam anh 3
Góp mặt trong chương trình, Thu Phương chia sẻ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Dương Cầm, mỗi ca khúc được lựa chọn thể hiện đều ẩn chứa những câu chuyện riêng. Vì thế, nữ ca sĩ đã hát bằng cả tấm lòng ca khúc “Ngược dòng Hương Giang”, cho dù đây không phải dòng nhạc sở trường. Hương Giang là con sông chảy qua vùng đất Kim Long - Thừa Thiên Huế. Đây là vùng đất năm xưa được các chúa Nguyễn chọn làm thủ phủ đầu tiên trong suốt nửa thế kỷ. Nơi đây được đánh giá là cát tường về mặt phong thủy khi vừa có núi (đồi Long Thọ và đồi Hà Khê) vừa có sông nước (sông Hương) liền nhau.
Tap doan Kim Long Nam anh 4
Cổ nhân cho rằng để núi nghênh thủy (sơn cố thủy) và thủy in bóng núi (thủy cố sơn) mới là đất tốt. Thủy ở đây là dòng sông Hương hiền hòa với thế “tĩnh” và “tụ” nên sinh ra người trong vùng thanh lịch, giàu có (thủy tĩnh nhân tú - thủy tụ nhân phú). Từ Kim Long trong tên gọi của Tập đoàn Kim Long Nam Group vì thế gợi liên tưởng tới vùng đất trù phú và thịnh vượng. Điều này cũng gợi liên tưởng tới Đà Nẵng, nơi núi trong lòng phố, phố trong lòng biển khơi, nơi Kim Long Nam Group phát triển những dự án bất động sản đầu tiên của mình.
Tap doan Kim Long Nam anh 5
Ca sĩ Quang Dũng cũng là giọng ca góp mặt trong buổi lễ ra mắt lần này. Nam ca sĩ còn có màn song ca đầy ăn ý với Thu Phương.
Tap doan Kim Long Nam anh 6
Ca sĩ Ngọc Anh thướt tha cùng bộ váy hồng trong lễ ra mắt. Cô cũng đem đến những màn trình diễn hấp dẫn dành cho khán giả tại chương trình.
Tap doan Kim Long Nam anh 7
Bên cạnh những nghệ sĩ lớn tuổi, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ nhí Bảo Ngọc với những gam màu vui tươi, hồn nhiên. Cô bé được nhiều người biết đến qua chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2015”.

Buổi lễ đã đánh dấu sự ra mắt chính thức của Tập đoàn Kim Long Nam Group với thị trường bất động sản Việt Nam. Được thành lập năm 2015 với tổng số vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, Kim Long Nam Group tự định vị là doanh nghiệp thuần Việt với tinh thần tiên phong, coi trọng đạo lý, phát triển mạnh mẽ nhưng hài hòa và bền vững. Tập đoàn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản với 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel - khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel).


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm