Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội ngộ tại đại nhạc hội Park Hill Premium

Sự kiện mở bán khu căn hộ cao cấp Park Hill Premium kết hợp cùng đại nhạc hội lần này dự kiến thu hút khoảng 6.500 khách mời tham gia. ​

Bùng nổ với đêm diễn sôi động

Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Tóc Tiên, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao đình đám trong showbiz Việt sẽ có dịp cùng hội ngộ tại Hà Nội trong Đại nhạc hội Park Hill Premium mang tên Vũ khúc tương lai diễn ra vào ngày 21/11 tại Cung điền kinh Mỹ Đình. 

Nước mưa chính là chủ đề xuyên suốt trong đêm Đại nhạc hội Park Hill Premium Vũ khúc tương lai. Bởi từ trên cao nhìn xuống, Park Hill Premium tạo cảm giác về những dòng nước tuôn hối hả, là mạch nguồn của cảm hứng sống lan tỏa trong khắp khu đô thị.

Không phải ngẫu nhiên mà kiến trúc của các cảnh quan nơi đây được mô phỏng theo những vòng tròn sóng giao thoa trên bề mặt nước, có chăng đó là một hình thái khác của nước, tinh tế và hiện đại hơn, tựa như làn sóng công nghệ sẽ mang đến những trải nghiệm sống thông minh smart living vượt trội và đẳng cấp cho cư dân tại đây.

Trên nền công nghệ hiện đại, dưới bàn tay dàn dựng đầy sáng tạo của đạo diễn, những tiết mục trong đêm diễn lần lượt hé lộ. 

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là hai gương mặt được kỳ vọng trong vai trò khơi nguồn hứng khởi, làm bùng nổ sân khấu đại tiệc âm nhạc Park Hill Premium. Tùng Dương thể hiện đúng sở trường của anh ở dòng nhạc trữ tình hấp dẫn, truyền tải nhiều cảm xúc. Khán giả cũng sẽ gặp lại một Vũ Cát Tường mạnh mẽ, cá tính, một Uyên Linh sâu lắng, đầy nội lực để góp thêm những khoảng lặng đáng nhớ vào xúc cảm của người nghe.

Chương trình hứa hẹn mang đến cho người xem thủ đô câu chuyện về cuộc sống đầy thi vị nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp tại Park Hill Premium.​

Mở bán Park 9 và Park 11

Sự kiện là lời tri ân của Vinhomes gửi đến các khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích thông minh tại Park Hill Premium.​

Cũng trong ngày 21/11, ngay trước khi đại nhạc hội diễn ra, Vinhomes chính thức mở bán 2 tòa căn hộ đầu tiên Park 9 và Park 11 thuộc dự án Park Hill Premium.

Đây là 2 tòa căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm từ mặt bằng căn hộ, vị trí, cảnh quan đến thiết kế, đồng thời có vị trí và tầm nhìn đắt giá bậc nhất dự án nhờ tiếp giáp với hệ thống trường liên cấp thấp tầng Vinschool, vườn cảnh quan, giáp bể bơi trung tâm ngoài trời dài gần 80 m và khu thể thao ngoài trời hiện đại, cảnh quan tinh tế đậm chất resort.

Điểm đặc biệt tạo nên sự vượt trội của hai tòa Park 9 và Park 11 nói riêng và Park Hill Premium nói chung nằm ở công nghệ nhà thông minh smarthome được trang bị đồng bộ tại tất cả căn hộ.

Các thiết bị như hệ thống ánh sáng, âm thanh đều được lập trình để điều khiển từ xa thông qua màn hình smartphone. Chỉ cần nhấn nút, hệ thống ánh sáng sẽ tự động tắt, bật sáng, nhạc sẽ nhẹ nhàng hơn.

Đây cũng chính là điểm hấp dẫn khiến các căn hộ tại Park Hill Premium có sức hút trên thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm