Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt 'hẹn hò' thưởng thức ẩm thực tinh túy tại Sài Gòn

Dù bận rộn cuối năm, dàn sao nổi tiếng gồm Ốc Thanh Vân, Mâu Thủy, Sơn Ngọc Minh, Dương Mạc Anh Quân… đã hội ngộ dùng bữa tại nhà hàng Square One, khách sạn Park Hyatt Saigon.

nha hang Square One anh 1
Những giá trị lịch sử, văn hóa và nền ẩm thực độc đáo của hai đất nước Pháp - Việt tưởng khác biệt, nhưng vẫn hòa quyện một cách hoàn hảo tại Square One, đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thi vị cho các sao Việt và những người sành ăn Sài thành. Trước bữa tiệc tối, Ốc Thanh Vân tranh thủ tạo dáng với bức tường gạch đậm chất nghệ thuật của nhà hàng.
nha hang Square One anh 2
Chàng ca sĩ với nụ cười tỏa nắng Sơn Ngọc Minh xuất hiện lịch lãm trong bộ vest màu xanh đen. Anh chàng rất thích thú trước khu bếp Việt với không gian mở, được trang trí bởi những gia vị đậm chất Việt Nam.
nha hang Square One anh 3
Bùi Việt Hà hứng thú khi nghe giới thiệu về ý tưởng thiết kế và nội thất tinh tế, được chăm chút đến từng chi tiết của nhà hàng, cũng như thực đơn với những món Pháp - Việt đặc sắc.
nha hang Square One anh 4
Nhóm bạn của Bùi Việt Hà và nữ ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang đã có một buổi tối vui vẻ khi thưởng thức những loại rượu hảo hạng từ những hầm rượu nổi tiếng thế giới, được nhà hàng Square One sưu tầm.
nha hang Square One anh 5
Dương Mạc Anh Quân và Mâu Thủy dù bận rộn vẫn dành thời gian đến thưởng thức những món ăn truyền thống ấn tượng của hai nền ẩm thực nổi tiếng, được chấm phá bằng cách sử dụng những nguyên liệu mới lạ.
nha hang Square One anh 6
Chàng người mẫu điển trai Dương Mạc Anh Quân của Vietnam’s Next Top Model bị thu hút bởi khu vực bar với những món cocktail phảng phất hương vị Việt và bức tranh sơn mài hoành tráng ôm trọn cả bức tường.
nha hang Square One anh 7
Nữ diễn viên “không tuổi” Diễm My của Mẹ chồngCô Ba Sài Gòn xuất hiện sang trọng để tham quan nội thất đậm chất Á Đông, đồng thời tìm hiểu cách chế biến món ăn truyền thống Pháp - Việt của nhà hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm