Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt háo hức trên sân vận động ở Philippines

Diễn viên Hoàng Mai Anh, ca sĩ Hoàng Tôn vừa cập nhật hình ảnh trên sân vận động Rizal Memorial trước giờ bóng lăn.

SEA Games 30 anh 1
Tối 10/12, trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Nhiều sao Việt đã đáp chuyến bay sang Philippines để trực tiếp cô vũ đội nhà như Lý Hùng, Nhật Cường, ca sĩ Phương Thanh, Hoàng Tôn... Diễn viên Hoàng Mai Anh cũng có mặt trên sân từ sớm. Cô diện áo dài in hình cờ đỏ sao vàng. 
SEA Games 30 anh 2
Ca sĩ Hoàng Tôn háo hức trước giờ bóng lăn. Anh gửi lời chúc may mắn đến các cầu thủ Việt Nam. 
SEA Games 30 anh 5
Diễn viên Lý Hùng cùng dàn cổ động viên đứng ở vị trí gần sân. Anh là một fan trung thành của môn thể thao vua, luôn ủng hộ tinh thần tuyển Việt Nam hết mình. Hồi đầu tháng 12, anh cũng có mặt tại Philippines để cổ vũ đội nhà thi đấu. Và đó cũng là trận Việt Nam gặp Indonesia. 


SEA Games 30 anh 6
BTV thời sự Hoài Anh không có mặt trực tiêp ở Philippines, nhưng tinh thần luôn hướng về U22 Việt Nam. Cô viết trên trang cá nhân: "Từ cực Nam của Tổ quốc, anh em tụi mình hướng về Philippines. Việt Nam thân yêu, chiến thắng nhé Việt Nam ơi". 
SEA Games 30 anh 7
Kaity Nguyễn cổ vũ tuyển Việt Nam từ xa. Cô mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng. 
SEA Games 30 anh 8
Nhan Phúc Vinh dự đoán chiến thắng cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Anh chia sẻ: "Nhìn mặt là biết Việt Nam vô địch rồi nha, dự đoán ăn 2-0". Theo nhận định của các chuyên gia trước trận đấu, ưu thế đang thuộc về đội quân áo đỏ. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm