Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Hữu Châu và nhiều nghệ sĩ Việt dự ra mắt sách của cây hài Minh Dự

NSƯT Hữu Châu, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập và những đồng nghiệp thân thiết của cây hài sinh năm 1995 đến chúc mừng anh ra mắt tập thơ và tản văn vào chiều 4/3, tại TP.HCM.

Minh Du ra mat sach dau tay anh 1
Bén duyên nghệ thuật sau các cuộc thi game show hài nhưng Minh Dự lại xuất thân từ sinh viên ngành văn học. Anh thừa nhận mình có năng khiếu văn chương, dễ dàng "xuất khẩu thành thơ". Tập thơ và tản văn Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau ra mắt vào chiều 4/3, được Minh Dự viết từ khi là sinh viên đại học.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 2
Nam diễn viên hài xúc động cho biết việc ra sách không phải là cách đánh bóng tên tuổi, để thiên hạ trầm trồ, mà đơn giản là “tấm passport”, cho mọi người biết rằng Minh Dự từng tốt nghiệp chuyên ngành văn học. Anh hài hước: “Mọi người thấy Dự vui nhiều rồi, cho Dự ‘so deep’ một bữa nha”.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 3
Tại sự kiện, Minh Dự bật khóc khi kể lại câu chuyện của người bạn thời đại học - người tạo nhiều cảm hứng cho anh viết sách. "Đó là người cho tôi rất nhiều ý tưởng, động viên tôi trong quá trình hoàn thành cuốn sách. Tuy nhiên, đến ngày tôi viết xong thì bạn ấy lại không may qua đời", anh nghẹn ngào.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 4
Chứng kiến sự trưởng thành của học trò, NSƯT Hữu Châu nhắn nhủ: "Tôi hy vọng Minh Dự sẽ nuôi được nỗi cô đơn cho riêng mình. Bởi nghệ sĩ phải cô đơn, để nhập vào vai diễn tốt hơn. Tôi chúc Dự đón nhận sự cô đơn, để nuôi được cảm xúc của nhân vật. Nhưng đó là bình tĩnh cô đơn. Nếu chuyện gì cũng khóc, cũng buồn thì tội nghiệp cho trái tim của Minh Dự lắm".
Minh Du ra mat sach dau tay anh 5
Nghệ sĩ Minh Nhí cũng dành nhiều lời khen cho học trò. Minh Dự từng chia sẻ anh muốn đi đường dài trong nghệ thuật nên cần có sự học hỏi từ các bậc tiền bối. Vì thế, nửa năm qua, anh đều đặn đến lớp học diễn xuất của NSƯT Hữu Châu và Minh Nhí.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 6
Kiều Minh Tuấn đến sự kiện một mình, không có sự đồng hành của bạn gái Cát Phượng như mọi khi. Sau ồn ào tình cảm với An Nguy, anh khẳng định tình cảm với Cát Phượng vẫn tốt đẹp.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 7
Huỳnh Lập say sưa đọc từng trang thơ của Minh Dự. Anh cho rằng mọi người đọc sách, sẽ có cái nhìn khác về "thánh chửi".
Minh Du ra mat sach dau tay anh 8
MC Quang Bảo lịch lãm đến chúc mừng đồng nghiệp. Anh vừa trở thành gương mặt đại diện của Tổng cục du lịch Thái Lan.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 9
Sau khi chúc mừng Minh Dự, Diệu Nhi và Chí Thiện thắc mắc: "Làm sao Dự vẫn ngồi viết thơ văn được khi cả ngày đã chạy show liên tục". Cây hài chia sẻ viết thơ như một cách anh trải lòng và cân bằng cảm xúc. Vì vậy anh coi lúc viết sách như đang tận hưởng.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 10
Khổng Tú Quỳnh giản dị đi sự kiện sau khi ngầm thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy.
Minh Du ra mat sach dau tay anh 11
Gia Bảo không thể vắng mặt trong ngày ra mắt sách của người em thân thiết. Không chỉ diễn chung tại sân khấu Thế giới trẻ, cả hai còn đóng chung trong các tiểu phẩm, đi tấu hài hoặc lưu diễn nước ngoài cùng nhau.

Cây hài Minh Dự: 'Tôi từng tự trách mình quá dở vì diễn bản năng'

Minh Dự thừa nhận mình được khán giả yêu thích nhờ lối diễn bản năng duyên dáng nhưng thiếu kỹ năng. Vì vậy anh không ngại bị thầy la mắng khi học diễn xuất.



Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm