Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả lại theo trend 'Ghét bếp'

Trịnh Kim Chi, Bình An hay Hari Won đều khiến người hâm mộ thích thú khi khoe thành quả nấu nướng ''chẳng đâu vào đâu'' trong những ngày giãn cách xã hội.

sao Viet ghet bep anh 1

Trong những ngày giãn cách xã hội, nhiều sao Việt hóa thành đầu bếp tại gia. Họ liên tục khoe những bữa ăn tự nấu và được bày biện đẹp mắt. Bên cạnh những người thành công với "sự nghiệp" nấu nướng, có không ít người gia nhập hội "Ghét bếp" khiến fan bật cười. Điển hình như diễn viên Bình An. Anh cũng đứng bếp nấu một bữa ăn thịnh soạn, tuy nhiên, sau khi xong xuôi tất cả thì quên chưa nấu cơm.

sao Viet ghet bep anh 6

Hòa theo không khí đứng bếp, người mẫu Chà Mi trổ tài làm bánh mì vị nho. Tuy vậy, sau khi nướng bánh ở nhiệt độ quá cao, thành quả cô thu lại được là chiếc bánh ''cứng ngắc'', "chọi chết gà bà con ạ", theo miêu tả của cô.

sao Viet ghet bep anh 7

Hari Won khiến người hâm mộ bật cười với tấm ảnh sau khi chiên trứng. Dù là món ăn đơn giản nhất nhưng bà xã Trấn Thành vẫn bị dầu ăn bắn lên mặt.

sao Viet ghet bep anh 10

Ở bước đầu tiên của công đoạn xào nấu, ca sĩ Chi Dân đã làm cháy món tỏi phi. Ở phần bình luận, nhiều khán giả vui đùa rằng anh nên tạm ngưng việc vào bếp.

Vợ chồng Emily và BigDaddy không cầm điện thoại, bỏ dùng mạng xã hội

Chia sẻ với Zing, ca sĩ Emily cho biết 2 tuần giãn cách giúp vợ chồng cô có nhiều thời gian dành cho con, không dùng mạng xã hội, "sống chậm" để nghĩ về những gì đã qua.

Thiên An

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm