Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao TVB kết thúc chuyến thăm Việt Nam SCTV tổ chức

Khoảnh khắc tài tử Huỳnh Hạo Nhiên, diễn viên Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm vẫy tay chào fan đã khép lại chuỗi sự kiện giao lưu đáng nhớ tại Việt Nam trong suốt 3 ngày qua.

Sáng 22/4, sân bay Tân Sơn Nhất một lần nữa lại náo nhiệt trước sự xuất hiện của 3 ngôi sao đình đám TVB. Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để tiễn thần tượng của mình về nước.

SCTV anh 1
Người hâm mộ tranh thủ chụp ảnh cùng thần tượng trước giờ máy bay cất cánh.

Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm là những gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim TVB. Chuyến thăm Việt Nam lần này của dàn sao Hoa ngữ nằm trong dự án do Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) nói chung và SCTV9 nói riêng thực hiện, nhằm kết nối với cộng đồng người hâm mộ trung thành của dòng phim này.

Phim TVB du nhập vào Việt Nam từ thập niên 90 của thế kỷ trước và nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần của mọi gia đình nhờ nội dung gần gũi, tình tiết hấp dẫn và giàu tính nhân văn. Đối với thế hệ 8X và 9X, phim TVB mang bản sắc riêng khó có thể thay thế. Hiện phim TVB vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng nhiều thế hệ khán giả Việt.

SCTV anh 2
3 ngôi sao xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị nhưng vẫn rất nổi bật.

 

Trong chuyến thăm kéo dài 3 ngày từ 20/4 đến 22/4, ba ngôi sao nổi tiếng của dòng phim truyền hình TVB đã có dịp tiếp xúc với báo giới và gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam. Chuỗi hoạt động của ba ngôi sao tại TP.HCM khá sít sao, trong đó đáng chú ý nhất là buổi trò chuyện thân mật với sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh nhằm khích lệ và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật.

SCTV anh 3
Các ngôi sao của đài TVB được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt.

Tuy trải qua lịch trình khá bận rộn nhưng Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm vẫn luôn rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Điều này  phần nào cho thấy dàn sao đã có một chuyến đi thành công và thoải mái tại Việt Nam.

Đây là lần thứ ba Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) mời dàn sao TVB sang Việt Nam. Chương trình này là một trong những hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ bền chặt và dài lâu giữa SCTV và TVB. Qua buổi giao lưu này, công ty truyền hình cáp mong muốn mang TVB đến gần hơn với khán giả Việt thông qua những bộ phim mới nhất hãng đang phát sóng trên SCTV9.

SCTV moi dan sao TVB den Viet Nam hinh anh

SCTV mời dàn sao TVB đến Việt Nam

0

Sáng 20/4, đáp lại lòng mong mỏi của người hâm mộ, 3 ngôi sao lớn của đài truyền hình TVB là Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm