Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Anh chào hỏi Shevchenko

Raheem Sterling cùng đồng đội dành thời gian sau trận đấu để chào hỏi huyền thoại Andriy Shevchenko của Ukraine.

Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 1
Hành trình trong mơ của tuyển Ukraine tại Euro 2020 khép lại sau trận thua 0-4 trước tuyển Anh ở vòng tứ kết. Tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Thụy Điển không thể bù đắp sự chênh lệch lớn về trình độ giữa hai đội tuyển.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 2
HLV Andriy Shevchenko vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi. Cựu danh thủ sinh năm 1976 có cử chỉ thân thiện với đồng nghiệp Gareth Southgate sau trận đấu trên sân Olimpico (Rome).
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 3
Shevchenko từng là một tiền đạo lừng danh và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Ông nhận được sự tôn trọng lớn nhất từ thế hệ cầu thủ đi sau. Raheem Sterling là một trong những cầu thủ của tuyển Anh ra chào hỏi huyền thoại của bóng đá Ukraine.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 4
Jordan Henderson bắt tay và có cuộc trao đổi ngắn với cựu tiền đạo Milan sau trận đấu. Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool có bàn thắng đầu tiên ở Euro sau 62 lần ra sân cho tuyển quốc gia Anh.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 5
Jadon Sancho, tân binh của Man Utd, cũng không bỏ lỡ cơ hội gặp mặt chân sút từng khuấy đảo bóng đá châu Âu một thời. Trong màu áo Milan, Sheva từng giành 1 Scudetto và 1 chức vô địch Champions League.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 6
Shevchenko cũng từng có thời gian thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea. Nhà cầm quân 44 tuổi nhận được sự kính trọng từ một ngôi sao đang thi đấu cho đội bóng áo xanh thành London, đó là Mason Mount.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 7
Shevchenko cùng học trò cần sớm lấy lại tinh thần. Vào tháng 9, họ sẽ trở lại với hành trình cạnh tranh vé dự World Cup 2022. Tại vòng loại ngày hội bóng đá thế giới, đội bóng cùng bảng với Pháp, Phần Lan, Bosnia và Kazakhstan.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 8
Cú đúp của Harry Kane cùng các bàn của Harry Maguire, Jordan Henderson đặt dấu chấm hết cho hy vọng vào bán kết của Ukraine. "Tam sư" trở thành đội tuyển đầu tiên ghi 3 bàn bằng đầu trong một trận đấu tại Euro.
Dan sao tuyen Anh bay to su kinh trong cho Shevchenko anh 9
Phát biểu sau trận thắng, Kane cho biết: "Một vài đồng đội của tôi đã chơi trận bán kết World Cup 2018 với Croatia. Chúng tôi đều hiểu việc không thể vào chung kết là cảm giác khó chịu thế nào. Tuyển Anh đang có phong độ tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hướng đến mục tiêu giành danh hiệu ở một giải đấu lớn".
Video Ukraine - Anh: Thủ quân MU ghi bàn Từ chấm đá phạt, Luke Shaw kiến tạo cho Harry Maguire đánh đầu tung lưới Ukraine trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh ở tứ kết Euro 2020 rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội).

Kane tỏa sáng đưa tuyển Anh vào bán kết Euro 2020

Chân sút sinh năm 1993 góp cú đúp trong trận Anh thắng Ukraine 4-0 tại vòng tứ kết Euro rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội).

Đan Mạch vào bán kết Euro sau 29 năm

Thầy trò HLV Kasper Hjulmand đánh bại CH Czech 2-1 ở trận tứ kết diễn ra trên sân Baku đêm 3/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm