Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trên thảm đỏ công chiếu bom tấn 'The Batman'

Zoë Kravitz mặc trang phục cắt xẻ gợi cảm, sánh đôi Robert Pattinson trên thảm đỏ công chiếu bom tấn "The Batman".

Robert Pattinson The Batman anh 1

Tối 23/2 (giờ Anh), đoàn phim The Batman tham dự buổi công chiếu bom tấn siêu anh hùng tại London. Tất cả khách mời tuân thủ dress code đen để phù hợp với không khí bộ phim về kỵ sĩ bóng đêm, cũng như làm nổi bật tên phim trên thảm đỏ. Phần mới nhất trong loạt phim Người Dơi hứa hẹn nhiều bất ngờ, được kỳ vọng làm thay đổi Vũ trụ điện ảnh DCEU. Ảnh: Metro.

Robert Pattinson The Batman anh 4

Trong cuộc phỏng vấn trên GQ Magazine, Pattinson cho biết anh kiệt sức sau 18 tháng đóng vai Người Dơi. "Tôi dường như sắp chết. Tôi xem lại bức ảnh của mình từ tháng 4/2021 và nhìn thấy mình quá xanh xao", nam diễn viên chia sẻ. Ảnh: Metro.

Robert Pattinson The Batman anh 7

Kravitz và Pattinson thân thiết sau những tương tác trên phim trường. Hollywood Reporter tiết lộ trong The Batman, cô gái bí ẩn và yêu thích loài mèo Selina Kyle vô tình chạm trán Bruce Wayne, dẫn đến một mối quan hệ phức tạp. Ảnh: Getty.

Robert Pattinson The Batman anh 8

Hai diễn viên chính sánh đôi trên thảm đỏ. Với thời lượng gần 3 giờ (khoảng 2 giờ 56 phút, bao gồm 8 phút dành cho phần phụ đề), The Batman là phần dài nhất của loạt phim. Ảnh: Reuters.

Robert Pattinson The Batman anh 9

Andy Serkis đưa gia đình đến xem màn trình diễn của anh. Tài tử thủ vai quản gia Alfred của Bruce Wayne. Trước The Batman, Serkis gây ra nỗi ám ảnh cho người xem khi thể hiện nhân vật Gollum trong loạt phim The Lord of the Rings. Ngoài ra, anh còn đóng Avengers: Age of Ultron, Black Panther. Ảnh: Metro.

Robert Pattinson The Batman anh 10

Jeffrey Wright đóng ủy viên James Gordon, người luôn hỗ trợ Batman làm nhiệm vụ. Ngôi sao sân khấu kịch Broadway trước đó được yêu mến qua các phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, vai The Watcher. Ảnh: Getty.

Phim được đề cử Oscar bị chỉ trích nội dung kỳ thị người châu Á

Tổ chức xã hội ở Los Angeles cho rằng cảnh nhân vật da trắng giả giọng Nhật Bản để trêu cô vợ gốc Á trong "Licorice Pizza" là phân biệt chủng tộc.

Phép thử mạo hiểm của Hollywood

"Uncharted" - bom tấn phiêu lưu hành động do Tom Holland đóng chính - là bài kiểm tra để xem liệu khán giả Trung Quốc có còn hứng thú với sản phẩm Hollywood hay không.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm