Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trẻ HAGL cõng nhau rời sân sau thất bại tại Hàng Đẫy

Các học trò của HLV Graechen thua kém về thể hình, dẫn tới thiệt thòi trong các tình huống tranh chấp tay đôi và gặp phải chấn thương sau trận thua 3-4 trên sân của Hà Nội T&T.

Hồng Duy vừa trở lại sau chấn thương khớp gối ở đội U23 Việt Nam, anh được HLV Graechen tung vào sân chơi vị trí tiền vệ trái. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 7 không thể vượt qua được lối chơi quyết liệt và đầy kinh nghiệm của đàn anh Quốc Long, Thanh Hào bên phía hàng thủ Hà Nội T&T. Kết thúc trận đấu, thủ môn Văn Tiến phải cõng Hồng Duy rời sân do anh gặp phải chấn thương cổ chân khá nặng. 
Trong thời gian thi đấu trên sân, dù rất nỗ lực nhưng Hồng Duy thua thiệt về cả thể lực lẫn kinh nghiệm trước hậu vệ phải Quốc Long (22).
Để vô hiệu hóa lối chơi kỹ thuật của Công Phượng và các đồng đội, HLV Phan Thanh Hùng đẩy trung vệ ngoại Cyrus lên đá tiền vệ đánh chặn, nhằm ngăn cản các pha đi bóng kỹ thuật của cầu thủ HAGL.
Tuy nhiên, hàng thủ của Hà Nội T&T cũng mắc sai lầm trong 2 tình huống khiến trọng tài Trần Xuân Nguyện phải thổi phạt penalty.  
Văn Sơn thực hiện thành công pha sút phạt penalty rút ngắn tỷ số cho HAGL. 
Công Phượng cũng hoàn thành nhiệm vụ khi đánh lừa được thủ môn Dương Hồng Sơn, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho đội nhà. 
Nửa cuối hiệp 2 của trận đấu, các cầu thủ trẻ HAGL tràn lên tấn công và tìm được bàn rút ngắn tỷ số còn 3-4. Họ cũng mắc một số sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ Hà Nội T&T. 
Sau trận thua 3-4 trước Hà Nội T&T, đội bóng phố núi buồn bã khi họ không kém về trình độ, nhưng yếu hơn về thể hình, thể lực. Ảnh: Anh Tuấn

Tùng Lê - Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm