Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'The Flash' kiếm được bao nhiêu tiền?

Là phim riêng đầu tiên về siêu anh hùng tốc độ, "The Flash" gây chú ý khi quy tụ dàn sao có tiếng. Họ nhận được mức thù lao không nhỏ khi nhận lời tham gia dự án này.

The Flash anh 1

The Flash chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 16/6. Ngay khi ra mắt, bom tấn nhà DC nhanh chóng xưng vương phòng vé, vượt qua nhiều đối thủ như Transformers, Người Nhện hay Doraemon... Chuyện phim xoay quanh việc nam chính Barry Allen du hành quá khứ, với mong muốn thay đổi lịch sử và cứu cả gia đình. Song, mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý định. Anh bị mắc kẹt ở một thực tại khác.

The Flash anh 2

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn gây được sự chú ý khi quy tụ dàn sao Hollywood nổi tiếng. Ngoài những gương mặt mới, màn tái xuất từ một số diễn viên từng tham gia các dự án trước đó của DC cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

The Flash anh 3

Ezra Miller thủ vai chính trong bộ phim riêng đầu tiên về siêu anh hùng The Flash. Nhân vật của anh từng xuất hiện trong Justice League (2017). Với tác phẩm mới này, nam diễn viên bị đặt vào thế khó khi phải cùng lúc hóa thân nhiều phiên bản của nhân vật. Thế nhưng, anh vẫn có màn thể hiện xuất sắc và được nhiều cây bút phê bình khen ngợi. Không khó hiểu khi Ezra Miller vẫn được nhà sản xuất giữ lại dù vướng phải hàng loạt bê bối đời tư.

The Flash anh 4

Theo Fandom Wire, Ezra Miller nhận được thù lao 4 triệu USD khi nhận lời tham gia dự án lần này. Nguồn tin của Bolavip cũng xác nhận thông tin tương tự. Lưu ý rằng, đây là mức lương chưa bao gồm các khoản hoa hồng hay hợp đồng hậu mãi. 4 triệu USD được cho là một con số không quá bất ngờ, bởi riêng kinh phí sản xuất The Flash cũng đã lên tới 200 triệu USD.


The Flash anh 5

Màn tái xuất của tài tử gạo cội Micheal Keaton trong vai Người Dơi được rất nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ DC mong chờ. Trước đó, ngôi sao 71 tuổi từng hóa thân anh hùng Batman trong bộ phim cùng tên năm 1989 và Batman Returns năm 1992. Xuyên suốt sự nghiệp, Keaton dắt túi gần trăm dự án điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ, trong đó có những cái tên nổi bật như RoboCop, Spider-Man: Homecoming, Clear History...

The Flash anh 6

Trở lại trong vai Batman sau khoảng 3 thập kỷ, màn trình diễn của Micheal Keaton tạo nên nhiều cảm xúc và hoài niệm với khán giả. Nhiều ý kiến đánh giá nhân vật của ông để lại ấn tượng sâu sắc không kém nam chính Barry Allen. Theo tiết lộ, mức thù lao tài tử nhận được khi nhận lời tham gia The Flash rơi vào khoảng 2 triệu USD, chỉ xếp sau Ezra Miller.

The Flash anh 7

Micheal Shannon tái xuất The Flash trong vai phản diện chính - đại tướng Zod. So với những ác nhân khác từng được đưa lên màn ảnh vũ trụ DC, nhân vật này không phải một trong những cái tên nổi bật nhất. Đặc biệt, Zod từng bại trận dưới tay Superman trong Man of Steel (2013). Thế nhưng lần này, gã đồ tể xuất hiện trong The Flash ở một dòng thời gian khác, nơi Liên minh Công lý không được thành lập.

The Flash anh 8

Tương tự Micheal Keaton, sự trở lại của Micheal Shannon cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Dẫu vậy, nhân vật của ông chưa có nhiều đất diễn trong The Flash. Dù là phản diện chính, Zod không xuất hiện nhiều, chủ yếu ở cảnh cao trào hồi cuối phim. Với vai diễn này, Shannon nhận được mức cát-xê 1 triệu USD.

The Flash anh 9

Sasha Calle có màn chào sân trong The Flash dưới vai diễn Supergirl. Nhân vật của cô thu hút đông đảo sự chú ý ngay từ khi công bố dự án. Cô được tạo ra với mục đích hỗ trợ Superman, nhưng trong bộ phim này, khán giả sẽ được biết thêm một số khía cạnh khác của nữ anh hùng. Ngoài ra, Supergirl cũng được sửa đổi theo cốt truyện Flashpoint, liên quan đến việc cô bị chính phủ bắt giữ và bị năng lượng mặt trời đỏ làm mất đi sức mạnh.

The Flash anh 10

Supergirl là vai diễn điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Sasha Calle. Dù diễn xuất không được đánh giá cao, người đẹp vẫn tạo được thiện cảm nhờ ngoại hình nóng bỏng, cá tính. Trước đó, cô nàng sinh năm 1995 chỉ xuất hiện trong một vài phim ngắn và dự án truyền hình, nổi bật là The Young and the Restless. Nhận lời tham gia The Flash, Sasha Calle được trả mức lương 500 nghìn USD, theo Fandom Wire.

The Flash anh 11

Trong The Flash, Ron Livingston hóa thân Henry Allen - cha ruột của nam chính Barry Allen. Ông chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhỏ ở đầu và cuối bộ phim. Cụ thể, Henry trở thành nghi can chính trong vụ việc người vợ bị kẻ lạ sát hại. Không có bằng chứng ngoại phạm, nhân vật phải chịu cảnh ngồi tù. Chính điều này đã khiến cả gia đình đổ vỡ, buộc người con Barry Allen phải du hành quá khứ để thay đổi lịch sử.

The Flash anh 12

Dù xuất hiện không nhiều, Ron Livingston vẫn có thể tạo được thiện cảm với khán giả. Ông hóa thân thành người cha dí dỏm, yêu vợ, thương con. Henry Allen cũng là một trong số nhân vật tạo nên nút thắt cảm xúc cao trào của câu chuyện. Với vai diễn này, nam diễn viên Ron Livingston nhận được thù lao 100 nghìn USD.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu tới độc giả Quy tắc quan trọng về sức mạnh của Flash, xoay quanh cách thức hoạt động của Speed Force và lý do nó cho phép Flash di chuyển xuyên thời gian. Bộ truyện The Flash #796 - được sáng tác bởi Jeremy Adams, Roger Cruz, George Kambadais và Fernando Pasarin - kể về phần cuối của One-Minute War khi toàn bộ Flash Family cùng nhau chiến đấu chống lại nhân vật phản diện mới Vel Anthro và đội quân của hắn ta, The Fraction.

Tuy có sức mạnh vượt trội so với Wally West, Vel lại không có quá nhiều hiểu biết về Flash. Trong khi đó, Wally có những lý giải của riêng mình về Speed Force và điều này giúp cậu đánh bại kẻ thủ ác, kết thúc cuộc chiến One-Minute War. Theo đó, những tồn tại hữu cơ có thể sử dụng Speed Force tồn tại trong không gian, nhưng nếu sử dụng không đúng cách, đặc biệt với thời gian, thì sẽ có nhiều điều trở thành nghịch lý sống. Điều này diễn ra bởi mối liên hệ phức tạp giữa Speed Force và thời gian.

Dàn ác nhân 'trên tầm' Thanos

Sức mạnh của gã Titan điên là điều không thể chối cãi. Song, theo Screen Rant, vẫn có những nhân vật “trên cơ” so với kẻ phản diện khét tiếng này.

Mỹ nhân 'The Flash' chuộng thả rông vòng một

Tham gia bom tấn nhà DC, nữ diễn viên Sasha Calle gây chú ý nhờ vẻ ngoài hút mắt. Ngoài đời, cô nàng là người cá tính với gu thời trang táo bạo.

Phim của Lý Hải 'sống dai', anh hùng tốc độ vượt ánh sáng 'chạy chậm'

Tuần vừa qua, rạp Việt bớt sôi động hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Sức hút từ các bom tấn cũ giảm mạnh, trong khi phim mới cũng không được hưởng ứng tích cực.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm