Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Real rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên thời hậu Lopetegui

Nụ cười, nét mặt rạng rỡ đã trở lại với Gareth Bale cùng đồng đội sau 2 biến cố liên tiếp ở trận siêu kinh điển và ban huấn luyện đội bóng.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 1

Một ngày sau thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui được lãnh đạo Real Madrid đưa ra, các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia đã có buổi tập đầu tiên.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 2

Không còn sự u ám, nặng nề sau thất bại muối mặt ở trận siêu kinh điển thứ 177 trong lịch sử La Liga, dàn sao Real rạng rỡ thực hiện các bài tập để chuẩn bị cho những trận đấu kế tiếp.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 3

Nụ cười đã trở lại trên gương mặt của thủ quân Sergio Ramos. Anh từ chối bình luận về quyết định sa thải HLV Lopetegui. "Không có thời gian để phàn nàn, giờ là lúc để nói về những màn trình diễn sắp tới", Ramos chia sẻ trên trang cá nhân.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 4

Trước đó, trung vệ sinh năm 1986 bị CĐV phát hiện lén lau nước mắt sau khi mắc sai lầm giúp Luis Suarez hoàn tất cú hat-trick trong trận thắng 5-1 của Barcelona trên sân nhà Nou Camp.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 5

Gareth Bale chăm chú tập luyện dưới sự giám sát của HLV tạm quyền Santiago Solari. Ông sẽ thay Lopetegui lèo lái con thuyền Real Madrid trong thời gian Chủ tịch Perez tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 6

Gareth Bale đang phải nhận khá nhiều sự chỉ trích từ CĐV vì màn trình diễn kém thuyết phục bên cạnh đồng nghiệp Karim Benzema trong thời gian gần đây.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 7

Lần đầu tiên trong sự nghiệp được bắt chính ở siêu kinh điển, Thibaut Courtois đã phải nhận đến 5 bàn thua. Dưới thời Lopetegui, cựu thủ môn Chelsea được bắt chính tại La Liga, công việc ở Champions League sẽ thuộc về Keylor Navas.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 8

Trước mắt thầy trò HLV Solari sẽ là cuộc tiếp đón Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Thất bại trước Barca ở vòng 10 khiến nhà ĐKVĐ Champions League tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga.

Buoi tap cua Real thoi hau Lopetegui anh 9
Bảng xếp hạng La Liga.
Highlights Barcelona 5-1 Real Madrid Luis Suarez có trận đấu đáng nhớ với cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Real Madrid ở siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa này.

Ronaldo: 'Chỉ tôi và Messi mới có thể đứng trên đỉnh cao trong 10 năm'

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Ronaldo đặt bản thân mình và Lionel Messi đứng trên đỉnh cao của bóng đá thế giới trong quãng thời gian hơn một thập kỷ qua.


Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm