Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Real lịch lãm như tài tử đổ bộ Dortmund

Tập thể đội đương kim vô địch châu Âu bảnh bao và điển trai trong những bộ vest, áo sơ-mi và caravat phẳng phiu ở chuyến bay sang Dortmund.

tran Dortmund vs Real anh 1
Trưa ngày 25/9 theo giờ địa phương, Ronaldo và các đồng đội đã lên máy bay di chuyển đến Dortmund, chuẩn bị cho trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2017/18.
tran Dortmund vs Real anh 2
Hai cầu thủ bảnh bao với mái tóc vuốt sáp bóng lộn ngồi cạnh nhau: thủ môn số 2 Kiko Casilla và nhạc trưởng Toni Kroos. 
tran Dortmund vs Real anh 3
Hai ngôi sao gánh vác Real trong bối cảnh B-B-C nhạt nhoà. Tuy nhiên, sau chiến thắng khó nhọc trước Alaves cuối tuần qua, nhiều ý kiến cho rằng không nên xếp Isco và Asensio cùng có mặt trên sân. Thực tế chứng minh hai cầu thủ ham rê dắt sẽ làm chậm nhịp độ tấn công.
tran Dortmund vs Real anh 4
Khoảng 13h (giờ Trung Âu), tức 19h theo giờ Việt Nam, dàn sao Real đã đặt chân xuống Dortmund. Nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ lưu trú tại khách sạn Renaissance Bochum. Theo Marca, HLV Zidane sẽ xếp Bale đá cặp Ronaldo trong trận này. 
tran Dortmund vs Real anh 5
Thủ quân Sergio Ramos sẽ cùng với Varane, Nacho (thay Marcelo bị chấn thương) và Carvajal hợp thành bộ tứ vệ.
tran Dortmund vs Real anh 6
Real đang không có phong độ thực sự tốt ở La Liga. Sau 6 trận, họ thắng 3, hoà 2 và thua 1, đứng vị trí thứ năm với 11 điểm.
tran Dortmund vs Real anh 7
Danh sách cầu thủ Real Madrid sang Đức chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund. Cuộc đọ sức diễn ra lúc 1h45 rạng sáng 27/9.

Ronaldo nhạt nhòa: ăn vạ, mắng Isco, hậm hực khi Ceballos ghi bàn

Siêu sao 32 tuổi vẫn tịt ngòi và bị Messi bỏ xa 9 bàn ở La Liga. Tất cả dấu ấn của Ronaldo là 2 lần đá trúng khung gỗ, ăn vạ khi tham gia phòng thủ và mắng mỏ đồng đội.

Highlights Deportivo Alaves 1-2 Real Madrid Thi đấu rất nỗ lực nhưng Ronaldo lại tỏ ra vô duyên trước khung thành Alaves. Real phải nhờ tới cú đúp của tân binh Ceballos để chật vật đánh bại đội chủ nhà Alaves với tỷ số 2-1.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm