Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao phim 'Sunny' sau 7 năm: kẻ vô danh, người lên đời hạng nhất

Bản gốc "Sunny" của bộ phim "Tháng năm rực rỡ" là tác phẩm thành công nhất năm 2011 của điện ảnh Hàn Quốc. Nhiều người trong số dàn diễn viên chính đã đổi đời.

dan sao phim sunny anh 1
Shim Eun Kyung: Nữ chính Im Na Mi do diễn viên trẻ Shim Eun Kyung đảm nhận. Trong phim cô vào vai một học sinh chuyển trường và được nhóm nữ sinh Sunny mời gia nhập sau khi chứng kiến khả năng gây rối của cô. 
dan sao phim sunny anh 2
Sau 7 năm kể từ phim Sunny, Shim Eun Kyung đã là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh châu Á qua các vai diễn trong Miss Granny (Bà ngoại tuổi đôi mươi), Hwang Jin Yi, Masquerade... Cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và trở thành Ảnh hậu trẻ tuổi nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. 
dan sao phim sunny anh 3
Kang So Ra: Thủ lĩnh nhóm Sunny Ha Chun Hwa là vai diễn ấn tượng của Kang So Ra. Vai diễn giúp cô gây được sự chú ý đối với công chúng sau nhiều năm đóng vai phụ. 
dan sao phim sunny anh 4
Ở làng giải trí Hàn hiện tại, Kang So Ra đang được đánh giá là nữ diễn viên có thực lực. Cô tham gia hàng loạt tác phẩm ăn khách như Doctor Stranger, Misaeng, Warm and Cozy... Tuy nhiên, "nữ quái" của Sunny ngày nào vẫn nổi tiếng nhất với vai trò bạn gái một thời của nam tài tử Hyun Bin. 
dan sao phim sunny anh 5
Min Hyo Rin: Cô hoa khôi có tính cách lạnh lùng Jung Soo Ji vẫn là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Min Hyo Rin.
dan sao phim sunny anh 6
Tuy có khởi đầu tốt với Sunny nhưng Min Hyo Rin dần tụt lại phía sau trên con đường diễn xuất. Cô chỉ duy trì được danh tiếng vì những bộ ảnh khoe thân hình nóng bỏng trên tạp chí và danh hiệu bạn gái Tae Yang (Big Bang). Đầu tháng 2 vừa qua, cô và thành viên Big Bang đã tiến tới hôn nhân sau 4 năm hẹn hò. 

dan sao phim sunny anh 7
Kim Bo Mi: Nhân vật Bok Hee trong Sunny là một cô gái không xinh đẹp nổi bật nhưng luôn khát khao trở thành hoa hậu Hàn Quốc.Tuy nhiên, Bok Hee cũng là người có số phận bất hạnh nhất trong nhóm bạn. Vai này do diễn viên sinh năm 1987 Kim Bo Mi đảm nhận. 

dan sao phim sunny anh 8
Kim Bo Mi được biết đến với khuôn mặt trẻ trung như học sinh trung học dù đã hơn 30 tuổi. Góp mặt ở vị trí vai phụ trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Doctor Stranger, Man to man, The Merciless... nhưng cô không để lại được nhiều ấn tượng.
dan sao phim sunny anh 9
Nam Bo Ra: Vai Seo Geum Ok của Nam Bo Ra đã bị lược bỏ trong phiên bản Việt có tên Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, trong bản gốc Sunny Seo Geum Ok là một nhân vật ấn tượng và đã tạo tiền đề cho sự nghiệp của Nam Bo Ra sau này. 
dan sao phim sunny anh 10
Sau nhiều năm cố gắng, Nam Bo Ra đã dần trở thành diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều tác phẩm như Mặt trăng ôm mặt trời, Give love away, Mother... Tuy nhiên cô vẫn chỉ dừng ở mức diễn viên hạng B, chưa có bước đột phá như Shim Eun Kyung hay Kang So Ra.
dan sao phim sunny anh 11
Cheon Woo Hee: Chỉ góp mặt một vai nhỏ không có nhiều đất diễn mang tên Sang Mi, không ai đoán được Cheon Woo Hee sẽ có bước đột phá mạnh mẽ trong tương lai. 
dan sao phim sunny anh 12
Cheon Woo Hee hiện đã vượt qua tất cả các bạn diễn trong bộ phim Sunny để đứng vào hàng ngũ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu xứ sở kimchi. Cô chiến thắng 6 giải nữ diễn viên xuất sắc và trở thành ảnh hậu tại hàng loạt lễ trao giải điện ảnh nhờ bộ phim Han Gong Ju vào năm 2014. Cheon Woo Hee hiện là sự lựa chọn yêu thích của các đạo diễn cho các nhân vật có chiều sâu tâm lý trong các tác phẩm dự thi liên hoan phim quốc tế. 

Dàn diễn viên bộ phim thanh xuân hội ngộ sau 7 năm ở lễ cưới Taeyang

Dàn diễn viên viên bộ phim chủ đề thanh xuân nổi tiếng "Sunny" mới đây đã đăng tải khoảnh khắc đầy đủ các thành viên tại lễ cưới Taeyang - Min Hyo Rin.






Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm