Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU thất vọng khi chia tay League Cup

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ vẻ thất vọng khi MU thua West Ham 0-1 và chia tay đấu trường đầu tiên ở mùa này rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội).

MU vs West Ham anh 3

Thủ môn Dean Henderson trở lại đội hình MU sau giai đoạn ảnh hưởng sức khỏe vì Covid-19. Thủ thành người Anh chơi ấn tượng, liên tục thực hiện các pha cứu thua mười mươi cho MU cuối trận.

MU vs West Ham anh 4

Jadon Sancho có trận thứ 3 đá chính cho MU mùa này. Tân binh trị giá 75 triệu bảng của MU chơi không tệ nhưng chưa chuẩn xác ở các pha xử lý cuối cùng. Sancho cần thêm thời gian để thật sự hòa nhập với đồng đội mới.

MU vs West Ham anh 5

Nỗi thất vọng của Anthony Martial và Eric Bailly, 2 cầu thủ chơi tệ của MU trận này. Martial chơi trọn 90 phút ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhưng chỉ tung được một cú dứt điểm trúng đích. Trong khi đó, Bailly suýt khiến MU nhận thêm bàn thua vì những sai lầm cuối trận.

MU vs West Ham anh 6

Bruno Fernandes vào sân từ giữa hiệp hai nhưng không thể cứu MU. Trong khi đó, Donny van de Beek đá chính, chơi trọn 90 phút và thể hiện trên mức tròn vai. Đây là điểm tích cực hiếm hoi sau trận thua của MU, bởi Van de Beek cho thấy quyết tâm để cạnh tranh suất đá chính.

MU vs West Ham anh 7

Vài ngày trước, Jesse Lingard là người hùng trong trận MU thắng West Ham 2-1 ở Premier League. Đến trận này, Lingard đá chính nhưng màn trình diễn không thuyết phục.

MU vs West Ham anh 8

Trái ngược cảm xúc của các cầu thủ MU là niềm vui cho West Ham. Đội khách có thể thắng đậm hơn trên sân Old Trafford nếu tận dụng ít nhất 3 cơ hội mười mươi trong 5 phút cuối.

MU vs West Ham anh 9

Lần đầu tiên HLV David Moyes dẫn dắt CLB của mình thắng MU kể từ ngày ông bị đội chủ sân Old Trafford sa thải cuối mùa 2013/14.

MU vs West Ham anh 10

West Ham loại MU là bất ngờ lớn nhất ở lượt trận này tại League Cup. Đội bóng thành London sẽ tiến vào vòng trong và đụng độ Man City.

MU vs West Ham anh 11
Khoảnh khắc De Gea cản phạt đền ở phút 90+5 Thủ môn người Tây Ban Nha đóng vai người hùng với pha cản phá bảo toàn chiến thắng 2-1 cho MU trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh tối 19/9 (giờ Hà Nội).

MU bị loại khỏi League Cup

Pha lập công của Manuel Lanzini khiến MU nhận thất bại 0-1 trước West Ham ở Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo và Fernandes giải bài toán khó ở MU

Bruno Fernandes thi đấu không tốt khi chơi cạnh Cristiano Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng tại Man Utd.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm