Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU hào hứng trước cuộc đối đầu với Benfica

Quỷ đỏ thành Manchester có được không khí vui vẻ trong buổi tập luyện làm quen sân trước cuộc đối đầu với Benfica tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League.

Man Utd luyện tập trước trận đấu với Benfica Các ngôi sao của MU thể hiện tinh thần thoải mái trước chuyến làm khách trước Benfica tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 1
1h45 ngày 19/10, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách trước Benfica tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Trong lịch sử đối đầu, Quỷ đỏ thành Manchester mới chỉ có được 1 trận thắng trong 3 lần hành quân tới đây.

Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 2
Dàn sao Man Utd đang có tinh thần thoải mái sau những thành tích khá ấn tượng ở mùa giải này. Với trận hòa Liverpool vào cuối tuần qua, Quỷ đỏ đang có được 11 trận bất bại trên tất cả các đấu trường.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 3
Trước trận đấu này, Man Utd tạm thời dẫn đầu bảng A với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận. Trong khi đó, đội chủ nhà Benfica chỉ xếp ở vị trí cuối bảng sau 2 trận toàn thua trước CSKA Moscow và Basel.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 4
Nemanja Matic, Daley Blind, Anthony Martial tươi cười trong buổi luyện tập cùng đồng đội trên sân Estadio da Luz.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 5
Ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho có sự trở lại của Marcos Rojo. Trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng, hậu vệ người Argentina là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của "Người đặc biệt". Rojo cùng Eric Bailly tạo nên lá chắn vững chắc cho hàng thủ Quỷ đỏ ở mùa giải trước.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 6
Ngoài Rojo, HLV người Bồ Đào Nha cũng có sự trở lại của hậu vệ Luke Shaw. Ngôi sao người Anh đang nỗ lực từng ngày để giành lại vị trí trong đội hình của "Người đặc biệt".

Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 7
Marcus Rashford rạng rỡ bước ra sân. Sao trẻ người Anh cùng Martial đang tạo nên cuộc cạnh tranh khá công bằng bên hành lang cánh trái. Chính cuộc cạnh tranh đó đã đóng góp phần không nhỏ cho thành công của MU trong những trận đấu vừa qua.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 8
Ander Herrera cùng Valencia cười thả ga trong buổi tập.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 9
Ashley Young không có phong độ tốt khi được HLV Jose Mourinho trả lại vị trí tiền vệ công trong trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, lão tướng người Anh vẫn là quân bài khá quan trọng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 10
Lukaku bị chỉ trích khá nhiều sau trận hòa không bàn thắng trên sân Anfield cuối tuần qua. Chân sút người Bỉ đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho "Quỷ đỏ" trong tình huống đối diện thủ thành bên phía đối phương.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 11
HLV Jose Mourinho có những trao đổi cùng các trợ lý trên sân Estadio da Luz. Trong chuyến hành quân tới Bồ Đào Nha lần này, MU vắng hàng loạt trụ cột như Pogba, Eric Bailly, Fellaini và đội trưởng Michael Carrick. Tuy nhiên với lực lượng hiện tại, nhiều người tin rằng "Quỷ đỏ" vẫn đủ sức giành được chiến thắng trước Benfica.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 12
Trước trận đấu này, HLV người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" không vui khi khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 13
Lịch thi đấu và BXH bảng A Champions League.
Dan sao MU hao hung truoc cuoc doi dau voi Benfica anh 14
Đội hình dự kiến.





Lan Hương

Bạn có thể quan tâm