Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU gây thất vọng sau khi rời Old Trafford

Sau khi rời MU, Chris Smalling, Alexis Sanchez, Diogo Dalot đều không có suất đá chính tại đội bóng mới.

dan cau thu roi MU he 2020 anh 1
Chris Smalling quyết rời Man Utd để tiếp tục sự nghiệp tại Serie A. Tuy nhiên, khi trở lại Roma, cầu thủ người Anh không duy trì được phong độ như mùa giải 2019/20. Giải VĐQG Italy đã diễn ra gần hết giai đoạn lượt đi, nhưng cựu sao MU mới có 6 lần đá chính. Tại sân Olimpico, HLV Paulo Fonseca đang trọng dụng cặp trung vệ Ibanez và Gianluca Mancini.
dan cau thu roi MU he 2020 anh 2
Tại Inter, Alexis Sanchez không dính chấn thương nhiều như khi ở Man Utd. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao người Chile cũng chưa có nhiều sự chuyển biến. Trong vai trò "kép phụ" cho cặp tiền đạo Lautaro Martinez, Romelu Lukaku, Sanchez đã ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần tại Serie A. Ở trận đấu gần nhất, anh đá hỏng quả phạt đền khiến Inter thua Sampdoria.
dan cau thu roi MU he 2020 anh 3
Tập thể Milan đang bay cao tại Serie A, nhưng đóng góp của Diogo Dalot là không đáng kể. Cựu sao MU không thể cạnh tranh vị trí với Davide Calabria và mới có 3 lần đá chính tại Serie A. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha lại được HLV Pioli trao khá nhiều cơ hội ở Europa League. Dalot đã chơi 6 trận, ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần, qua đó giúp Rossoneri vượt qua vòng bảng.
dan cau thu roi MU he 2020 anh 4
Sau khi gia hạn hợp đồng với MU, Tahith Chong đầu quân cho Werder Bremen dưới dạng cho mượn. Tại Bundesliga, giải đấu được coi là mảnh đất màu mỡ cho các cầu thủ trẻ, Chong vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Anh mới có 3 lần đá chính và đóng góp 1 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Weser.
dan cau thu roi MU he 2020 anh 5
Do hàng tiền vệ đã chật chội, HLV Solskjaer để Andreas Pereira đầu quân cho Lazio dưới dạng cho mượn. Tiền vệ người Brazil nhận nhiều kỳ vọng, nhưng lại có màn trình diễn không đạt yêu cầu. Pereira mới có 2 lần đá chính và đang dính vào tin đồn mâu thuẫn với HLV Inzhaghi. Ở trận gặp Fiorentina, Pereia được yêu cầu khởi động, nhưng sau đó, HLV Inzhaghi lại trao cơ hội cho Muriqi. Cầu thủ thuộc biên chế MU tỏ thái độ, rồi đi thẳng vào đường hầm dù trận đấu chưa kết thúc. Báo chí Italy đưa tin Lazio nhiều khả năng không kích hoạt điều khoản mua đứt để trả Pereira về MU.
dan cau thu roi MU he 2020 anh 6
Joel Pereira từng được HLV Mourinho ca ngợi, nhưng lại không chiếm được sự tin tưởng từ Ole Gunnar Solskjaer. Thủ môn người Bồ Đào Nha đầu quân cho Huddersfield dưới dạng cho mượn và mới chỉ có 1 lần bắt chính, đó là trong trận thua 3-4 trước Stoke ở giải hạng Nhất vào tháng 11/2020.
'Scott McTominay mang ADN của MU' Tiền vệ 24 tuổi người Scotland nhận lời khen từ huấn luyện viên Ole Solskjaer trong lần đầu đeo băng đội trưởng MU ở trận thắng Watford 1-0 rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

HLV Rooney cùng học trò thua đội hạng 6

Tại vòng 3 FA Cup, Derby County nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Chorley, CLB đang thi đấu tại giải hạng 6.

Schalke giải cơn khát chiến thắng kéo dài hơn một năm

Cú hat-trick của Matthew Hoppe góp phần giúp Schalke thắng Hoffenheim 4-0 ở vòng 15 Bundesliga đêm 9/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm