Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU dầm mưa luyện tập trước trận chiến với Southampton

Các ngôi sao của Man Utd tích cực luyện tập dưới mưa nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc hành quân tới Southampton tại vòng 6 Premier League.

Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 1
Sau chiến thắng 4-1 trước Burton tại Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh), các ngôi sao của MU nhanh chóng trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn khó khăn sắp tới.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 2
Mata và Martial vui vẻ trong cơn mưa nặng hạt tại trung tâm huấn luyện Aon. Chân sút người Pháp là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 4-1 trước Burton, anh được Whoscored chấm điểm 10 sau màn thi đấu ấn tượng.

Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 3
Luke Shaw đã có lần đầu ra sân ở mùa giải này khi được thay Mata ở hiệp 2 trong trận đấu với Burton. Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa qua, nhiều khả năng hậu vệ người Anh sẽ được HLV Mourinho trọng dụng trong trận đối đầu với đội bóng cũ vào đêm mai.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 4
Cặp đôi Darmian và Daley Blind đang có phong độ tốt ở mùa giải này. Cả hai đã thể hiện tốt vai trò của hậu vệ cánh hiện đại với khả năng phòng ngự chắc chắn và tích cực tham gia hỗ trợ các đợt tấn công cùng đồng đội.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 5
Màn trình diễn ấn tượng của Martial và Rashford ở trận đấu vừa qua khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" kêu gọi HLV Jose Mourinho sử dụng bộ 3 RML (Rashford - Martial - Lukaku) trong những trận đấu sắp tới.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 6
Tiền vệ Herrera với khuôn mặt bợt bạt khi phải dầm mưa quá lâu. Sự xuất sắc của Matic và Fellaini ở mùa giải này đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha (cầu thủ xuất sắc nhất MU ở mùa giải 2016/17) phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị ở những vòng đầu tại Premier League vừa qua.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 7
Cuộc hành quân đến sân St Mary của Southampton vào đêm mai (21h ngày 23/9) sẽ là thử thách không nhỏ với Man Utd. Đội bóng của HLV Mauricio Pellegrino có hàng thủ chắc chắn, họ đã giữ sạch lưới 3 trong 5 trận đấu vừa qua tại Premier League.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 8
Chris Smalling chưa mang đến sự yên tâm cho "Người đặc biệt". Trung vệ người Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" sau Bailly và Phil Jones.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 9
Sau khi được nghỉ ngơi ở giải Carabao cup vừa qua, những cầu thủ trụ cột Valencia, Matic và Fellaini đang có được thể lực sung mãn cho cuộc hành quân đến Southampton.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 10
Trong chiến thắng 4-0 trước Everton ở vòng 5 Premier League, Fellaini đã vượt qua Herrera để trở thành lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho cho vị trí tiền vệ trung tâm, thay thế cho Paul Pogba (ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel ở Champions League).
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 11
Lịch thi đấu vòng 6 Premier League.
Dan sao MU dam mua luyen tap truoc tran chien voi Southampton anh 12
Bảng xếp hạng sau vòng 5 Premier League.


Mourinho phan doi cup Lien doan Anh hinh anh

Mourinho phản đối cúp Liên đoàn Anh

0

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng giải đấu Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) sẽ ảnh hưởng lớn đến thành tích của các đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm