Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Liverpool bị cáo buộc ‘làm phản’

HLV Rodgers tức giận khi cầu thủ Liverpool thiếu quyết tâm ở trận thua 1-4 trước Arsenal cuối tuần qua. Thất bại trên sân Emirates khiến The Kop khó giành vé dự Champions League.

Trang Mirror đưa tin, vị thuyền trưởng của Liverpool tổ chức một cuộc họp sau buổi tập vào ngày 5/4. Trong phòng thay đồ, HLV Rodgers tỏ thái độ tức giận. Ông không ngần ngại cho rằng, một vài cầu thủ kỳ cựu có tinh thần thi đấu không cao và chống lại mình. Thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa, The Kop chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Arsenal.

HLV Rodgers buộc tội các cầu thủ trụ cột của Liverpool không nỗ lực chiến đấu trong trận thua Arsenal. Ảnh: Mirror.

Sau trận đội nhà thua ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người Bắc Ireland cho biết: “Tôi là người thực tế và nghĩ Liverpool khó có thể lọt top 4. Tôi không mong chờ những đội bóng khác thất bại".

So với mùa trước, CLB chủ sân Anfield kiếm được ít hơn 14 điểm. Ngoài ra, Liverpool cũng tụt ba bậc so với cách đây một năm. Kết quả không tốt khi đối đầu những đối thủ cạnh tranh trực tiếp khiến Quỷ đỏ Merseyside khó tranh vé dự Champions League. Ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Rodgers cho rằng đội nhà không còn cơ hội lọt top 4 vào cuối mùa.

Theo thống kê của trang Mirror, số điểm tối thiểu trung bình mà mỗi đội bóng giành vé dự Champions League cần kiếm được là 71 điểm. Liverpool hiện có 54 điểm sau 31 vòng đấu. Trong 7 trận còn lại, The Kop phải bỏ túi 17 điểm. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Rodgers là giành 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong số các đội bóng sẽ gặp ở những vòng còn lại, Chelsea là đối thủ khó khăn nhất với Liverpool.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Rodgers không thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẽ đá lại trận tứ kết FA Cup với Blackburn trên sân Ewood Park vào ngày 9/4.

Hạ gục Liverpool 4-1, Arsenal lên nhì bảng

Pháo thủ thắng 4-1 với các pha dứt điểm đẹp mắt của Bellerin, Oezil, Sanchez và Giroud. Trong khi đó, Henderson ghi bàn danh dự cho Liverpool từ chấm 11 m ở vòng 31 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm