Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao La Liga đón Giáng sinh thế nào

Việc La Liga nghỉ giữa mùa ngay trước Giáng sinh khiến nhiều cầu thủ có quãng thời gian xả hơi quý giá.

La Liga anh 1

Giải VĐQG Tây Ban Nha nghỉ thi đấu ngay trước Giáng sinh và chỉ trở lại vào ngày 3/1/2024. Quãng nghỉ dài trùng với lễ Giáng sinh và năm mới này giúp nhiều cầu thủ dành thời gian bên gia đình hay đi du lịch xa.

La Liga anh 2

Thủ môn Courtois hội ngộ với ngôi sao Trae Young của Atlanta Hawks, thuộc giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA). Ngôi sao Real Madrid đang hồi phục sau chấn thương đầu gối nặng đầu mùa. Anh vừa thông báo sẽ không tham dự EURO 2024.

La Liga anh 3

Cựu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo ở lại Saudi Arabia để tham dự sự kiện quyền anh. CR7 ngồi cạnh Conor McGregor để theo dõi cuộc đối đầu giữa Anthony Joshua và Otto Wallin.

La Liga anh 4

Tiền đạo Joselu của Real Madrid dành thời gian bên gia đình, thay vì đi du lịch xa xôi như các đồng đội khác.

La Liga anh 5

Joao Cancelo cũng nghỉ lễ Giáng sinh bên cô con gái nhỏ của mình ở Bồ Đào Nha. Hậu vệ Barca có nửa đầu mùa giải chơi tốt trong màu áo đội bóng xứ Catalonia

La Liga anh 6

Nico Williams cùng bạn sang London (Anh) du lịch. Cậu em nhà Williams chơi thăng hoa trong màu áo Athletic Bilbao từ đầu mùa. Ở tuổi 21, Nico Williams hứa hẹn sẽ là cái tên được nhiều CLB lớn để mắt đến trong tương lai.

La Liga anh 7

Rodrygo về Brazil để đón Giáng sinh và năm mới cùng gia đình. Anh hiện là cha của cặp sinh đôi tên Ravy và Rayan, sinh tháng 2/2022.

La Liga anh 8

Vinicius Jr đang điều trị chấn thương nhưng cũng tranh thủ bay sang Mỹ để xem bóng rổ. Anh trao đổi áo với Shai Gilgeous-Alexander, một ngôi sao đang lên khác của giải NBA. Vinicius và Shai quen biết nhau từ vài năm trước.

Chủ mới MU giàu cỡ nào?

Người hâm mộ Manchester United kỳ vọng khoản đầu tư 236 triệu bảng từ doanh nhân người Anh có thể giúp đội nhà nhanh chóng trở lại.

Tranh cãi xảy ra ở trận derby Thổ Nhĩ Kỳ

Ban lãnh đạo Galatasaray công kích trọng tài và đội chủ nhà Fenerbahce sau khi Mauro Icardi kết thúc trận đấu với vết bầm trên mắt.

Ronaldo gây tranh cãi khi từ chối bắt tay McGregor

Gương mặt của Cristiano Ronaldo không thật sự thoải mái khi ngồi bên cạnh Conor McGregor ở sự kiện võ thuật Day of Reckoning.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm