Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hong Kong dự đoán Bồ Đào Nha thắng Pháp

Trước giờ bóng lăn, các nghệ sĩ xứ Cảng thơm đã đưa ra những dự đoán. Đa số họ cho rằng tuyển của Cristiano Ronaldo có thể tạo nên sự bất ngờ.

2h sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam), trận cầu quyết định nhà vua mới của bóng đá châu Âu (Euro 2016) diễn ra với cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và chủ nhà Pháp. Trong tối 10/7, các ngôi sao mê bóng đá đã có những dự đoán của họ về nhà vô địch.

Đa số các nghệ sĩ được hỏi tin rằng Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ đặt dấu mốc trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Đằng Lệ Minh, Lý Khắc Cần, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh, Mã Quốc Minh tin vào khả năng Bồ Đào Nha thắng.

Sao Hong Kong du doan Euro anh 1
Nhiều nghệ sĩ Hong Kong tin Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016.

Lý Khắc Cần chia sẻ: “Bồ Đào Nha năm nay có nhiều cầu thủ đạt đỉnh cao phong độ như Cristiano Ronaldo, Nani. Trong khi đó, Pháp có lợi thế sân nhà, thế trận tốt, cùng sự tỏa sáng của Antoine Griezmann, Pobpa. Tôi cho rằng tỷ số sau 90 phút chắc chắn không phải 0-0. Tôi chọn Bồ Đào Nha nâng cúp”.

Giống quan điểm này, hai chị em nhà họ Trang đánh giá cao sự tỏa sáng của CR7. “Pháp có lợi thế sân nhà nhưng CR7 là cầu thủ hoàn hảo, có sức mạnh, khả năng chớp cơ hội, anh ấy sẽ giúp Bồ Đào Nha thắng lợi”.

Sao Hong Kong du doan Euro anh 2
Hai chị em Trang Tư Mẫn tin vào CR7. Ảnh: On.

Nữ diễn viên Lực lượng phản ứng - Đằng Lệ Minh cũng chọn Bồ Đào Nha sau chuỗi may mắn của họ từ vòng bảng cho đến khi được chơi trận chung kết. “May mắn là điều quan trọng và tôi tin điều đó đang mỉm cười với Bồ Đào Nha”.

Trong khi đó, Phương Lực Thân là nghệ sĩ hiếm hoi chọn Pháp thắng. “Lợi thế chủ nhà, thêm vào đó họ có những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ lớn. Đối lập với Bồ Đào Nha, họ chơi cầm chừng và may mắn. Trận đấu gặp xứ Wales cũng may mắn. Tôi tin tưởng nước chủ nhà có cơ hội lớn hơn đối thủ”.

Sao Hong Kong du doan Euro anh 3
Đằng Lệ Minh cũng chọn Bồ Đào Nha trong khi Phương Lực Thân (phải) tin chủ nhà thắng lợi. Ảnh: On.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm