Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hong Kong dự đám cưới Hoa hậu TVB và đại gia

Lễ cưới của Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ và doanh nhân giàu có Lục Hán Dương được tổ chức tại Hong Kong. Ôn Bích Hà, Hồ Hạnh Nhi, Sầm Lệ Hương, Mã Đức Chung đã đến chúc mừng đồng nghiệp.

Cau Van Tue cuoi anh 1
Theo HKChannel, hôm 19/10, lễ cưới của người đẹp TVB Cẩu Vân Tuệ và doanh nhân Lục Hán Dương được tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Hong Kong. Hôn lễ có chủ đề Người đẹp và quái vật mang đến những khoảnh khắc lãng mạn đầy chất cổ tích.
Cau Van Tue cuoi anh 2
Trong ngày vui, Lục Hán Dương hạnh phúc: “Hai chúng ta sẽ cùng cố gắng. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau. Tôi và vợ mong có thêm thành viên mới”. Cẩu Vân Tuệ hé lộ muốn sinh 4 em bé.
Cau Van Tue cuoi anh 3
Trước lễ cưới, hai vợ chồng đã dành thời gian du lịch thế giới. Tại mỗi quốc gia đi qua, Lục Hán Dương và Cẩu Vân Tuệ đều chụp hình cưới. Theo Sina, lễ cưới của hai người tốn kém hơn 2 triệu USD. Nói về kinh phí tổ chức lễ cưới, Lục Hán Dương vui vẻ: “Không quan trọng tốn bao nhiêu. Quan trọng nhất là chúng tôi và khách mời vui vẻ. Việc du lịch thế giới cũng thế, tôi muốn có những kỷ niệm đặc biệt với Cẩu Vân Tuệ”.
Cau Van Tue cuoi anh 4
“10 năm sau, chúng tôi lại du lịch thế giới cùng nhau”, Lục Hán Dương nói thêm. Cẩu Vân Tuệ năm nay 35 tuổi. Cô thừa nhận không có kế hoạch trì hoãn việc sinh em bé.
Cau Van Tue cuoi anh 5
Lục Hán Dương cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 220.000 USD.
Cau Van Tue cuoi anh 6
Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2009. Với gương mặt thánh thiện, vóc dáng cân đối, cô khiến nhiều đàn ông say đắm, trong đó, có Thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành. Báo chí từng đưa nghi vấn Quách và Cẩu Vân Tuệ hẹn hò bí mật khiến anh dứt tình Hùng Đại Lâm.
Cau Van Tue cuoi anh 7
Sự nghiệp của người đẹp bỗng lao dốc không phanh vì cân nặng. Cẩu Vân Tuệ mắc bệnh cường giáp trạng, trọng lượng cơ thể thay đổi đáng kể. Lúc này, người đẹp một thời chỉ được đài TVB giao vài việc nhỏ thay vì tiếp tục được đóng phim. Không được TVB lăng xê, Cẩu Vân Tuệ cũng không còn nhận được lời mời tham dự sự kiện hay hợp đồng quảng cáo như trước. Vài năm nay, nguồn thu của Cẩu Vân Tuệ chủ yếu dựa vào kinh doanh ngoài.
Cau Van Tue cuoi anh 8
Lễ cưới của "hoa hậu hết thời TVB" có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Vương Quân Hinh, Hoa hậu Lý Á Nam và Sầm Lệ Hương đảm nhận vai trò phù dâu.
Cau Van Tue cuoi anh 9
Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi tình tứ trước ống kính. Gần đây, Hồ Hạnh Nhi vướng nghi vấn mang bầu lần hai.
Cau Van Tue cuoi anh 10
Nữ diễn viên Ôn Bích Hà mặc đầm hồng nổi bật dự cưới Cẩu Vân Tuệ.
Cau Van Tue cuoi anh 11
Trương Gia Nhi chúc mừng hạnh phúc bạn: "Tôi luôn cầu hạnh phúc đến với Cẩu Vân Tuệ".
Cau Van Tue cuoi anh 12
Quan Tâm Nghiên quan hệ thân thiết với cả cô dâu và chú rể. Trong lễ cưới, cô hát mừng hai vợ chồng Cẩu Vân Tuệ.
Cau Van Tue cuoi anh 13
Mã Đức Chung, ảnh đế Hong Kong, chúc mừng hạnh phúc Cẩu Vân Tuệ.
Cau Van Tue cuoi anh 14
Luyện Hải Đường cũng tới chúc phúc vợ chồng hoa hậu Hong Kong.

Lễ cưới trên du thuyền của tài tử TVB và người đẹp kém 13 tuổi

Trần Triển Bằng, nam diễn viên hàng đầu TVB, tổ chức lễ cưới với người đẹp Đơn Văn Nhu trên một du thuyền hạng sang.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: On, SIna.

Bạn có thể quan tâm