Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao hay nhất vòng 28 Premier League

Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez vào đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh sau khi giúp Man City nhấn chìm Man United 4-1 ở trận derby trên sân Etihad.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 1

Đội hình hay nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh dựa trên đánh giá các màn trình diễn từ Sofascore.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 2

Riyad Mahrez ghi 2 bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 2 để giúp Man City thị uy sức mạnh trước đối thủ cùng thành phố. Tiền vệ người Algeria đang có phong độ thăng hoa khi góp công vào 10 bàn (8 bàn, 2 kiến tạo) trong 10 lần ra sân gần nhất.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 3

Cucho Hernandez lập siêu phẩm ngả người móc bóng vào lưới Arsenal và kiến tạo để Moussa Sissoko ghi bàn. Sự cố gắng của cầu thủ người Colombia là không đủ để giúp Watford chống lại sức trẻ bên phía Arsenal.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 4

Ivan Toney lập hat-trick giúp Brentford đánh bại Norwich ở trận "chung kết ngược" của Premier League. "Bầy ong" chấm dứt chuỗi 10 trận toàn hòa và thua để tiếp tục cuộc đua trụ hạng ở mùa này.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 5

Kevin De Bruyne trở thành nhân vật chính của trận derby Manchester thứ 187 trong lịch sử. Tiền vệ người Bỉ tỏa sáng với 2 bàn thắng và đường kiến tạo. Chưa dừng ở đó, anh còn sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 93%, tạo 5 cơ hội, chuyền dài chuẩn xác 100%, thắng tranh chấp 6 lần. Cựu cầu thủ Chelsea rời sân từ phút 80, nhưng vẫn được Sofascore chấm 9,9 điểm.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 6

Dejan Kulusevski không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Tottenham và môi trường Premier League. Tốc độ và thể lực tốt giúp cầu thủ người Thụy Điển chiếm suất đá chính trong đội hình CLB thành London. Cựu cầu thủ Juventus góp 2 đường kiến tạo trong trận thắng tưng bừng của "Gà trống" trước Everton.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 7

Với một bàn và một kiến tạo trong trận thắng Watford, Bukayo Saka góp công trong 13 bàn tại Premier League mùa này (8 bàn, 5 kiến tạo), thành tích không cầu thủ U21 nào tại top 5 giải vô địch quốc gia châu Âu có thể chạm đến.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 8

Matthew Doherty tìm lại phong độ kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền. Cựu hậu vệ Wolves cũng góp 2 pha kiến tạo để Harry Kane lập cú đúp, từ đó vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry (176 bàn so với 175 bàn).

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 9

Thiago Silva chạm bóng 122 lần, chuyền chính xác 96%, thực hiện 4 pha phá bóng cùng 3 đường chuyền dài chuẩn xác giúp Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận trước chủ nhà Burnley.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 10

Caglar Soyuncu thực hiện 6 pha phá bóng, 6 lần tắc bóng thành công cùng tỷ lệ thắng tranh chấp 100% (6 trên 6 lần). Màn trình diễn của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ giúp Leicester giữ sạch lưới trước sức ép từ hàng công Leeds.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 11

Andy Robertson là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong trận thắng của Liverpool (100 lần). Ngoài việc đảm bảo sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, hậu vệ trái sinh năm 1994 còn hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công bằng 3 đường chuyền tạo cơ hội.

Doi hinh hay nhat vong 28 Ngoai hang Anh anh 12

Kasper Schmeichel thi đấu xuất sắc với 4 lần bắt dính, 2 lần băng ra phá bóng chuẩn xác cùng 4 pha cứu thua, đều sau những cú sút trong vùng cấm.

Tuchel phản đối hành động xướng tên Abramovich HLV người Đức không hài lòng khi một số CĐV xướng tên tỷ phú Abramovich trong thời gian 1 phút vỗ tay ủng hộ Ukraine trước trận Chelsea hạ Burnley 4-0 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Top ghi bàn tại châu Âu mùa 2021/22

Zing cập nhật 10 chân sút dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải bóng đá vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 7/3.

Top ghi bàn tại Champions League 2021/22

Pha lập công trước Benfica giúp Sebastien Haller của Ajax nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi trong danh sách Vua phá lưới UEFA Champions League mùa này.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm