Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao hàng đầu Trung Quốc sải bước trên sàn catwalk

Tối 5/8, sàn runway Trung Quốc chứng kiến sự đổ bộ của Lý Dịch Phong, Bạch Vũ Phàm, Huệ Anh Hồng, Xuân Hạ.

Sao Trung sai buoc tren san catwalk anh 1

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang danh tiếng Prada quy tụ các ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Những gương mặt tên tuổi gây chú ý khi cùng làm mẫu cho nhà mốt đến từ Italy.

Sao Trung sai buoc tren san catwalk anh 2

Lý Dịch Phong là đại diện của Prada tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đây là lần hiếm hoi tài tử có dịp thể hiện khả năng catwalk trên sàn diễn thời trang. Nam diễn viên gây ấn tượng với vẻ điển trai, phong thái lịch lãm. Nhờ danh tiếng của mình, việc Lý Dịch Phong diễn thời trang nhận được sự quan tâm của công chúng. Từ khóa "Lý Dịch Phong đi catwalk" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo tối 5/8.

Sao Trung sai buoc tren san catwalk anh 7

Bạch Vũ Phàm sinh năm 1995, là diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ. Các tác phẩm nổi bật của anh có Nơi xứ người, tôi rất ổn; Khởi đầu; Sơn hải tình, Quyến luyến giang hồ.

Sao Trung sai buoc tren san catwalk anh 10

Thái Từ Khôn là khách mời được quan tâm bậc nhất ở sự kiện. Thái Từ Khôn sinh năm 1998, là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất hiện nay. Anh được đánh giá cao về tài năng trong làng nhạc xứ Trung. Thái Từ Khôn từng giành ngôi quán quân cuộc thi tuyển chọn thần tượng Idol Produce 2018. Năm 2021, sự nghiệp của nam thần tượng vướng nhiều tranh cãi.

Dàn sao Trung Quốc trên thảm đỏ LHP Bách Hoa

Lễ trao giải và bế mạc Liên hoan phim Bách Hoa 2022 có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Trung Quốc. Nữ diễn viên Viên San San, Đồng Lệ Á, Quan Hiểu Đồng gây chú ý ở sự kiện.

Chi phí sản xuất 57 triệu USD, phim của Cổ Thiên Lạc vẫn bị chê

"Minh nhật chiến ký" được đánh giá cao kỹ xảo và diễn xuất, nhưng nội dung phim chưa làm thỏa mãn công chúng.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm