Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hàn tiễn đưa Park Bo Ram

Tang lễ của Park Bo Ram diễn ra sáng 17/4. Nhiều đồng nghiệp khóc nghẹn, tiếc thương người đã khuất.

Park Bo Ram anh 1

Ngày 17/4, tờ News1 đưa tin tang lễ của Park Bo Ram được tổ chức tại phòng tang lễ số 21 của Trung tâm Y tế Asan ở Songpa-gu, Seoul. Sau đó, nữ ca sĩ được đưa về an nghỉ tại Công viên Dongsan.

Park Bo Ram anh 2

Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Huh Gak, Roy Kim, Park Jae Jung, Kang Seung Yoon, Heo Young Ji, Park Kyung (Block B), Go Eun Ah, Giant Pink… tới tiễn đưa Park Bo Ram về nơi an nghỉ cuối cùng.

Park Bo Ram anh 10

Park Bo Ram được chú ý khi xuất hiện trên chương trình Mnet Superstar K2 vào năm 2010. Cô được công nhận về kỹ năng ca hát xuất sắc và khả năng làm chủ sân khấu. Nữ ca sĩ chính thức ra mắt vào năm 2014 với ca khúc Beautiful. Ca khúc trở nên nổi tiếng và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng âm nhạc năm đó của Melon. Park Bo Ram tiếp tục hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, phát hành nhiều ca khúc khác nhau, bao gồm Celepretty, Pretty Bae, Dynamic Love

Sách hay về sức khỏe con người

Giáo sư ngành miễn dịch học tại Đại học Manchester (Anh) Daniel M. Davis đã cung cấp góc nhìn khoa học về hệ miễn dịch trong cuốn sách Hệ miễn dịch: Khám phá cơ chế tự phòng, chữa bệnh của cơ thể người.

Để giúp bạn đọc dễ hiểu về hệ miễn dịch, tác giả lấy ví dụ về phản ứng của cơ thể với vết cắt hay nhiễm trùng. Khi đó, bên dưới da đã “diễn ra điều kỳ diệu”, các tế bào di chuyển đến để chống lại mầm bệnh, cũng như sửa chữa tổn thương và đối phó với các mảnh mô bị hư tổn. Những diễn tiến âm thầm này rất cần thiết cho sự sống còn của cơ thể.

Minh Hạo

Ảnh: Dispatch

Bạn có thể quan tâm