Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hàn gây xôn xao sân bay Sài Gòn lúc nửa đêm

Dù đang khá mệt nhưng các chàng trai, cô gái của 2PM và missA vẫn tỏ ra rất hào hứng vẫy tay chào những người hâm mộ đã dành hàng tiếng đồng hồ chờ đón họ.

Hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất sớm hơn dự định, khoảng 23h45 ngày 21/3, các chàng trai, cô gái của 2PM và missA đã có dịp gặp gỡ fan ngay trước khi lên xe về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đêm nhạc HEC Korea Festival 2014 vào tối 22/3.
Các thành viên của hai nhóm nhạc thần tượng Kpop vừa trải qua chuyến bay dài gần 5 tiếng đồng hồ từ xứ kim chi đến Việt Nam nên có phần khá mệt mỏi.
Ban đầu, fan của 2PM và missA chọn đứng chờ ở cổng thường, tuy nhiên, sau khi biết tin hai nhóm nhạc sẽ ra bằng cổng VIP, rất nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng di chuyển về phía này để được gặp thần tượng, dù phải đứng nhìn từ rất xa.
Cô nàng Jia của MissA dù đang khá mệt nhưng vẫn tỏ ra rất hào hứng vẫy tay chào người hâm mộ.
Jia và Min trước khi sang Việt Nam cùng nhau chia sẻ một bức ảnh "tự sướng" lên trang cá nhân được chụp từ sân bay Incheon, đi kèm là dòng hashtag "#Vietnam". 
Cô nàng Min vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn sau chuyến bay dài.
Fei cũng dành cho fan Việt những cú vẫy tay thân mật.
Suzi cá tính với trang phục đen từ đầu đến chân.
Junho của 2PM phờ phạc sau chuyến bay dài.
JUN.K không quên ghi lại hình ảnh các fan Việt chào đón mình lúc nửa đêm.
Trước đó không lâu, thành viên Nichkhun của 2PM đã đến sân bay Tân Sơn Nhất từ Thái Lan. Bên cạnh đó, theo thông tin từ một fansite của Taecyeon trên trang mạng xã hội twitter, anh chàng này sẽ không tham gia HEC Korea Festival 2014 bởi sức khỏe không tốt.
Trong đêm nhạc Hec Korea Festivan 2014, 4 cô gái xinh đẹp nhà JYP sẽ thể hiện 5 ca khúc là Bad Girl Good Girl, Goodbye Baby, Touch, Over You và bản hit mới nhất mang tên Hush.
Trong khi đó, các fan của 2PM sẽ được chiêu đãi 5 bài hát gắn liền với chặng đường đã qua của những chàng trai “dã thú” gồm 10 Out Of 10, I’ll Be Back, Hands Up, I Can’t, A.D.T.O.Y (All Day Think of You). 
Vào trưa 22/3, hai nhóm nhạc còn lại là Sistar và SNSD cũng sẽ đến Việt Nam. Sau đó cả 4 nhóm sẽ tham dự buổi họp báo và đêm diễn chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). 

Đến tận 12h khuya, nhiều fan Việt vẫn chờ đợi ở sân bay để được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Không giống như những lần đón sao Hàn khác, các fan của 2PM và missA tỏ ra rất trật tự và hợp tác với đội ngũ bảo vệ. Dù không được tiếp cận gần hay bắt tay với các thần tượng, nhưng fan Việt vẫn chỉ la hét cổ vũ, không có hành động phá hàng rào.

Các fan chuẩn bị nhiều món quà tự làm để gửi tặng các nghệ sĩ xứ kim chi.

Trưa 22/3 sân bay Tân Sơn Nhất hứa hẹn ngập tràn người hâm mộ khi 9 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc nữ hot nhất xứ Hàn - SNSD đổ bộ.
Về đến khách sạn New World nằm ngay trung tâm quận 1, các chàng trai cô gái của 2 nhóm nhạc nhanh chóng lên phòng để nghỉ ngơi.
Họ sẽ có nhiều hoạt động từ họp báo, giao lưu fan đến biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7 trước khi bay về lại Hàn Quốc vào tối mai, 23/3.

Các anh chàng 2PM lạnh lùng hơn các cô gái dễ thương của missA.
2PM sang Việt Nam lần này vắng 1 thành viên vì lý do sức khỏe.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm