Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao đình đám dự đám cưới con trai tỷ phú giàu thứ 13 thế giới

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và nhiều nhân vật nổi tiếng có mặt tại lễ cưới xa hoa của con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 1
Hôn lễ của con trai tỷ phú dầu mỏ Mukesh Ambani được tổ chức vào ngày 9/3 tại Jio World Centre ở Mumbai. Hoa hậu Thế giới 2000 đồng thời là vợ mới cưới của Nick Jonas, xuất hiện xinh đẹp ở buổi tiệc trong chiếc váy ren màu xanh nhạt, phong cách trang phục truyền thống Ấn Độ. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 4
Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai quyến rũ bên chồng - tài tử Abhishek Bachchan và con gái Aaradhya Bachchan. Họ là một trong những cặp uyên ương quyền lực nhất Bollywood. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 5
Tài tử gạo cội Shah Rukh Khan có mối quan hệ thân thiết với gia đình tỷ phú dầu mỏ. Trong tiệc đính hôn trước đó của Akash Ambani và Shloka Mehta, ngôi sao 54 tuổi đảm nhận vai trò dẫn chương trình. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 6
Diễn viên trẻ Janhvi Kapoor diện đầm hồng xinh đẹp, nổi bật tại sự kiện. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 7
Người đẹp 25 tuổi Alia Bhatt cũng rạng rỡ không kém. Cô được Vogue Ấn Độ bình chọn là một trong những khách mời mặc ấn tượng nhất. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 8
Không gian tiệc cưới được trang trí lộng lẫy với rất nhiều hoa tươi. Trước đó, hồi cuối năm 2018, tỷ phú Mukesh cũng gây chú ý khi tổ chức đám cưới xa hoa trị giá 100 triệu USD cho con gái Isha. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 9
Chú rể Akash Ambani là người thừa kế tập đoàn Reliance Industries Ltd hùng mạnh, còn cô dâu Shloka Mehta cũng xuất thân danh giá. Cô là con gái của doanh nhân nổi tiếng lĩnh vực kim cương Russell Mehta. 
Dam cuoi con trai ty phu An Do anh 10
Chú rể Akash và mẹ rạng rỡ trong ngày trọng đại. 

Jennifer Lopez đính hôn lần thứ 4 khi sắp 50 tuổi

Nữ ca sĩ quyến rũ và bạn trai kém 6 tuổi Alex Rodriguez chia sẻ hình ảnh nắm tay cùng chiếc nhẫn kim cương đắt giá trên trang cá nhân, ngầm thông báo tin vui.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm