Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao có thể theo chân Pochettino đến Chelsea

Emiliano Martinez, Alexis Mac Allister hay Lautaro Martinez nằm trong số những gương mặt có thể cập bến sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

chelsea anh 1

Theo TyC Sports, MU, Chelsea và Tottenham đang quan tâm đến Emiliano Martinez. Dù còn hợp đồng với Aston Villa đến tháng 6/2027, Martinez lại đang xem xét khả năng rời đội để gia nhập một đội bóng lớn hơn.

chelsea anh 2

Kepa Arrizabalaga hay Edouard Mendy không tạo được cảm giác an tâm cho người hâm mộ Chelsea ở giải 2022/23. Do đó, việc HLV Mauricio Pochettino chiêu mộ một thủ thành giàu kinh nghiệm như Martinez sẽ giúp cải thiện hàng thủ của "The Blues".

chelsea anh 3

Declan Rice là mục tiêu được Chelsea theo đuổi ở nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Anh là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu ở Premier League. Tuy nhiên, "The Blues" phải cạnh tranh với Arsenal, đội có vé dự Champions League mùa 2023/24.

chelsea anh 4

West Ham định giá Rice không dưới 100 triệu bảng. Tiền có thể không phải vấn đề với Chelsea khi Chủ tịch Todd Boehly đang nỗ lực đem về những gương mặt đẳng cấp cho Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cần một kế hoạch và mức thu nhập hấp dẫn để thuyết phục Rice.

chelsea anh 5

Alexis Mac Allister gây ấn tượng trong màu áo Brighton và tuyển Argentina. Anh góp công lớn trong chức vô địch World Cup 2022 của "Albiceleste".

chelsea anh 6

Ở tuổi 24, Allister là một trong những tiền vệ đáng xem tại Premier League. Sau 31 trận cho Brighton, Allister ghi 10 bàn và góp 1 kiến tạo. Ngoài vai trò tiền vệ trung tâm, anh còn chơi tốt ở vị trí hộ công và tiền vệ phòng ngự.

chelsea anh 7

Lautaro Martinez là gương mặt tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Trong 5 mùa giải thi đấu tại Inter Milan, chân sút này ghi 98 bàn.

chelsea anh 8

HLV Pochettino có ý định xây dựng bộ khung cầu thủ Argentina tại Chelsea, do đó Martinez là lựa chọn lý tưởng cho vị trí tiền đạo. Inter được cho là muốn không dưới 80 triệu bảng mới để Martinez rời đi.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pochettino thành tân HLV Chelsea

HLV Mauricio Pochettino sẽ sớm nhận công việc ở sân Stamford Bridge sau khi mùa 2022/23 khép lại.

Cầu thủ Chelsea duy nhất có danh hiệu mùa này

Pierre-Emerick Aubameyang đã chơi 8 phút cho Barcelona trước khi gia nhập Chelsea nên anh được tính là nhà vô địch La Liga 2022/23.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm