Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Chelsea chế giễu HLV Potter

Những cầu thủ Chelsea gọi ông Graham Potter là “Harry” và “Hogwarts” ngay trong phòng thay đồ vì những bất mãn cá nhân với cựu HLV Brighton.

HLV Potter không được lòng học trò.

Theo The Athletic, HLV Graham Potter đã bị một số học trò cũ chế nhạo sau lưng kể từ khi "The Blues" sa thải thuyền trưởng 47 tuổi cách đây ít hôm.

Một số ngôi sao của Chelsea đã gọi người thầy cũ của mình là “Harry” và “Hogwarts”, những tên gọi mỉa mai dựa theo bộ tiểu thuyết hư cấu về phù thủy Harry Potter. Hàm ý của những tên gọi này chế giễu các lựa chọn chiến thuật không phù hợp, thiếu hiệu quả của ông Potter. Điều này được cho bắt nguồn từ những bất mãn trước đó đối với cách dẫn dắt của HLV người Anh.

Nổi bật trong số đó là Trevoh Chalobah. Cầu thủ 23 tuổi không hài lòng vì bị loại khỏi trận thua 0-2 của Chelsea trước Aston Villa cuối tuần trước dù trước đó, anh và HLV Potter đã thảo luận rất lâu về chiến thuật.

Một trường hợp bất mãn khác là từ Hakim Ziyech. Tuyển thủ Morocco muốn rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 do không có nhiều cơ hội thi đấu. Ziyech được PSG mượn. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng lại đổ bể do khúc mắc về giấy tờ. Cầu thủ này đã sang Paris nhưng phải trở lại London để chấp nhận cảnh dự bị.

Trước đó, CĐV còn phát hiện Aubameyang và Denis Zakaria thích bài đăng trên mạng xã hội thông báo ông Potter bị CLB Tây London sa thải.

Đội bóng London được đầu tư hơn 300 triệu bảng nhưng không có được phong độ và thành tích như kỳ vọng. Hiện Chelsea đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League và đứng trước cơ hội vắng mặt ở cúp châu Âu mùa tới. Cơ hội duy nhất để Chelsea dự Champions League 2023/24 là lên ngôi vô địch ở chính giải đấu này ở mùa giải năm nay.

Top ghi bàn trong lịch sử Premier League của từng CLB Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp những chân sút ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong lịch sử của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man United, Man City, Tottenham...

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

PSG loại Messi, xây dựng đội quanh Mbappe?

Mối lương duyên giữa Messi và PSG nhiều khả năng sẽ kết thúc sau mùa giải 2022/23.

Đại gia Saudi Arabia đề nghị Messi lương 400 triệu euro/năm

Al Hilal sẵn sàng trả mức lương chưa từng có trong lịch sử bóng đá để thuyết phục Messi đến thi đấu tại Trung Đông.

Chelsea xin lỗi Liverpool

CĐV Chelsea có hành động không đẹp hướng về Liverpool trong trận đá bù vòng 8 Premier League rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm