Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao bóng đá dự lễ tang Mino Raiola

Erling Haaland, Zlatan Ibrahimovic đã dành thời gian đến Monaco để tiễn đưa người đại diện vừa qua đời sau cơn bạo bệnh.

Dan sao bong da du le tang Mino Raiola anh 1

Tang lễ của Mino Raiola được tổ chức tại Monte Carlo, Monaco. Đây là nơi nhà cựu môi giới sinh sống trong nhiều năm.

Dan sao bong da du le tang Mino Raiola anh 4

Zlatan Ibrahimovic cũng dành thời gian đến Monaco để tiễn đưa đại diện và cũng là người bạn thân thiết. Khi Raiola trong tình trạng nguy kịch, Zlatan đã đến bệnh viện San Raffaele (Milan) để thăm hỏi.

Dan sao bong da du le tang Mino Raiola anh 5

Cựu tiền vệ Cesc Fabregas bắt tay với tiền đạo Justin Kluivert, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert. Justin cũng là khách hàng của Raiola. Anh đang khoác áo CLB Nice (Pháp).

Dan sao bong da du le tang Mino Raiola anh 6

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved cùng cộng sự đến dự tang lễ của Mino Raiola.

Dan sao bong da du le tang Mino Raiola anh 9

Đêm 30/4, gia đình Mino Raiola thông báo về sự ra đi của nhà môi giới người Italy: "Trong nỗi buồn vô hạn, chúng tôi thông báo về sự ra đi của nhà môi giới bóng đá tuyệt vời nhất. Raiola đã chống chọi với bệnh tật đến những giây phút cuối cùng, giống như cách đàm phán cứng rắn của ông ấy để mang về lợi ích cho các cầu thủ. Raiola mãi là niềm tự hào của chúng tôi".

Ronaldinho gợi ý Barca cho Haaland Huyền thoại bóng đá người Brazil chia sẻ về Kylian Mbappe và Erling Haaland, 2 trong những tiền đạo hiện được định giá cao nhất thế giới.

Tương lai Pogba, Haaland thế nào sau khi Raiola qua đời?

Cộng sự sẽ thay Mino Raiola tiếp tục thực hiện vai trò đại diện cho những cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay Erling Haaland.

Dàn sao đắt giá là khách hàng của Mino Raiola

Sinh thời, "Siêu cò" Mino Raiola là người đại diện của hàng loạt ngôi sao đình đám của làng túc cầu, trong đó có Erling Haaland, Matthijs De Ligt,...

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm