Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Bayern háo hức ngắm nhật thực toàn phần

Các nhà đương kim vô địch nước Đức đã có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng tự hiên hiếm có khi mặt trăng che khuất mặt trời.

Nhật thực toàn phần là hiện tượng mặt trăng che khuất mặt trời. Không phải ai cũng có cơ hội chiêm ngưỡng điều này. Chiều 20/3, người dân Đức và một số quốc gia châu Âu may mắn được chứng kiến cảnh tượng hiếm có của thiên nhiên.
Các cầu thủ Bayern Munich cũng có cơ hội chứng kiến nhật thực thông qua những chiếc kính đặc biệt, nhằm bảo vệ mắt khỏi các tia sáng có hại. 
Thủ môn Reina chiêm ngưỡng nhật thực cùng tiền vệ đồng hương Xabi Alonso. Sau đó, cựu thủ thành Liverpool lên mạng khoe với người bạn ở Real, Pepe. Anh viết: "Sang Đức đi Pepe. Nhật thực đẹp lắm".
Nhật thực năm nay diễn ra khi khoảng cách giữa mặt trăng và trái đất ngắn nhất. Theo đó, Robben và đồng đội sẽ có cơ hội nhìn mặt trăng to hơn bình thường từ 10 - 20 và ánh sáng mặt trăng cũng tăng khoảng 30%.
Các cầu thủ Bayern rất háo hức. Họ đã chuẩn bị sẵn những chiếc kính để không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến hiện tượng thiên nhiên hiếm có.
Đây là lần đầu tiên nhật thực toàn phần diễn ra trong thế kỷ 21. Muốn được chiêm ngưỡng lần tiếp theo, người trái đất sẽ phải chờ khoảng 20 năm nữa.
Hôm qua là ngày rất vui với các học trò của HLV Pep Guardiola. Bởi sau khi chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên, họ nhận tin vất vui từ UEFA.
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League tại Nyon, Thụy Sỹ đưa nhà đương kim vô địch nước Đức chạm trán FC Porto.
Cơ hội tiến vào bán kết của thầy trò Pep Guardiola rất cao, bởi Bayern được đánh giá vượt trội so với đại diện của Bồ Đào Nha.

Ảnh chế Ronaldo khóc than khi đụng Atletico ở tứ kết Cúp C1

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng "khắc tinh" Atletico Madrid tại tứ kết Champions League mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm