Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Arsenal thất thần trong lễ ăn mừng cúp Emirates

Lần thứ 5 vô địch giải giao hữu trên sân nhà nhưng dàn sao Arsenal lại khá buồn rầu.

Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 1
Hôm qua (30/7), Arsenal có bước chạy đà cho mùa giải mới bằng chiếc cúp vô địch giải giao hữu Emirates 2017. Tuy nhiên, dàn sao của Arsene Wenger không lấy gì làm vui vẻ bởi họ đã để thua Sevilla ở lượt trận cuối cùng. 
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 2
Trong khi Sevilla giành 2 chiến thắng nhưng vẫn không giành ngôi vô địch trước Arsenal chỉ có 1 trận thắng, 1 thua. Theo thể lệ Emirates Cup, ngoài cách tính điểm thông thường, mỗi đội sẽ hưởng thêm số điểm tương ứng bàn thắng ghi được. Chung cuộc, cả Arsenal và Sevilla cùng có trong tay 9 điểm cùng hiệu số +2 nhưng đội chủ nhà vẫn giữ cúp thành công nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn so với đại diện La Liga.
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 3
Bàn thắng của tân binh Lacazette quyết định chức vô địch Emirates Cup cho Arsenal.
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 4
Khuôn mặt không cảm xúc của thủ quân Mertesacker. Các cầu thủ còn lại cũng chỉ nở nụ cười nhẹ.
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 5
Những khuôn mặt rạng rỡ của cầu thủ Arsenal sau khi đăng quang Emirates Cup cách đây 2 năm. Năm 2016, giải giao hữu này không được tổ chức vì lý do BLĐ Arsenal muốn nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 6
Trước đó, Arsenal cũng giành một chiếc cúp kỷ niệm sau thắng lợi trước Bayern Munich ở ICC 2017. Các cầu thủ của Arsenal rất muốn ăn mừng nhưng đã bị thủ thành Petr Cech ngăn cản.
Arsenal rau ri trong le an mung cup Emirates anh 7
Arsenal chuẩn bị có trận đánh lớn đầu tiên ở mùa giải mới, đó là trận tranh Commnunity Shield gặp Chelsea trên SVĐ Wembley. Trận đấu diễn ra lúc 20h ngày 6/8 (giờ Việt Nam, Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Highlights Arsenal 1-2 Sevilla Những nỗ lực ở quãng thời gian cuối trận cũng không thể giúp Arsenal tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thua 1-2 ngay tại Emirates trước Sevilla.

Tân binh đắt giá ghi bàn, Arsenal vô địch theo cách lạ thường

Tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal, Lacazette tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa ở phút 62. Dù thua Sevilla chung cuộc 1-2, The Gunners vẫn đăng quang Emirates Cup.

Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm