Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Arsenal chụp ảnh tự sướng sau khi đoạt siêu cúp Anh

Các cầu thủ Arsenal không quên sở thích chụp ảnh khi giành chiến thắng. Họ có khoảnh khắc đáng nhớ sau trận đánh bại Chelsea 1-0 để đoạt siêu cúp Anh 2015.

Hai tiền vệ Cazorla và Chamberlain chụp ảnh cùng nhau trên sân Wembley. Chamberlain chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Chelsea.
Tiền vệ Ramsey và chân sút Theo Walcott khoe danh hiệu siêu cúp Anh 2015. Trong trận gặp Chelsea, Walcott được xếp đá chính ở vị trí trung phong thay Giroud, nhưng thi đấu chưa thực sự xuất sắc.
Trung vệ Mertesacker (trái) có trận đấu rất hay. Anh chọn vị trí tốt và cắt bóng chính xác. Trong khi đó, tiền vệ Mesut Oezil (phải) được huấn luyện viên Arsene Wenger tin tưởng cho đá chính sau khi thể hiện phong độ tốt ở các trận giao hữu hè 2015.
Dàn sao Arsenal ăn mừng trong phòng thay đồ. Trước trận đấu, cựu thủ quân Roy Keane của M.U nhận định: "Cầu thủ Arsenal thích chụp ảnh, khoe cơ bụng sáu múi".
Sau 14 lần chạm trán, "Pháo thủ" giành chiến thắng đầu tiên trước Chelsea của Jose Mourinho. Việc các cầu thủ Arsenal phấn khích là điều dễ hiểu.
Tiền đạo Giroud ngồi giữa phòng thay đồ và có bức ảnh ăn mừng danh hiệu siêu cúp Anh 2015 rất đáng nhớ. Mùa tới, anh phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong trong đội hình Arsenal.
Chamberlain từng cầm điện thoại chụp ảnh cùng Theo Walcott và các cổ động viên Arsenal ngay trên sân.

Thắng Chelsea 1-0, Arsenal đoạt siêu cúp Anh

Bàn thắng duy nhất của Chamberlain ở phút 24 giúp Arsenal đánh bại Chelsea trong trận tranh siêu cúp Anh 2015. Đây cũng là lần đầu Arsene Wenger thắng Jose Mourinho.


ĐỨC MẠNH

Ảnh: BBC/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm