Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Arsenal chụp ảnh cùng áo tuần lộc mũi đỏ

Bầu không khí Giáng Sinh đến sớm hơn với các thành viên Arsenal nhân dịp The Gunners chụp hình quảng bá cho một sự kiện mang ý nghĩa từ thiện.

Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 1
Các thành viên đội một Arsenal tham gia chụp hình quảng bá cho Christmas Jumper Day, sự kiện từ thiện thường niên được tổ chức bởi Save the Children diễn ra vào 16/12. Bầu không khí vui vẻ giúp các Pháo thủ có được sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần trước trận derby thành London với Tottenham cuối tuần này.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 2
Tiền đạo Alexis Sanchez dành thời gian rảnh rỗi chơi đùa cùng hai chú cún cưng.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 3
Các ngôi sao Chelsea trải qua bữa tối ấm cúng nhờ thành tích ấn tượng tại Premier League khi chỉ còn kém nhóm dẫn đầu vỏn vẹn 1 điểm.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 4
Bất chấp đội bóng quê hương Basel bị PSG đánh bại với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Roger Federer vẫn vui vẻ chào hỏi các ngôi sao đến từ nước Pháp.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 5
Cristiano Ronaldo tiếp tục dùng mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm chăn CR7, được anh mô tả ấm áp và thoải mái nhất thế giới.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 6
Cô vợ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi khoe ảnh cậu cả Thiago. Cậu nhóc 4 tuổi ngày càng giống bố.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 7
Radamel Falcao chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho AS Monaco trong cuộc tiếp đón CSKA Moscow. Đội bóng Công quốc lúc này dẫn đầu bảng E Champions League sau 4 lượt trận với 8 điểm.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 8
Không trực tiếp ghi bàn song Chicharito vẫn có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng bất ngờ 1-0 của Bayer Leverkusen ngay trên sân Tottenham. Nhờ bàn thắng duy nhất của Kevin Kampl, đại diện Bundesliga vượt qua chính Spurs để leo lên vị trí thứ 2 bảng E với 2 điểm nhiều hơn.
Sao Arsenal chup anh cung ao tuan loc anh 9
Gương mặt trầm ngâm của Aubameyang khi không được góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Borussia Dortmund trước Sporting Lisbon. Theo tiết lộ của giới truyền thông Đức, chân sút người Gabon bị ban lãnh đạo sân Signal Iduna Park treo giò vì lý do nội bộ.

Lộ danh tính thành viên Man City bị Messi mắng ‘ngu ngốc’

Danh tính thành viên Manchester City đã có những lời qua tiếng lại với Lionel Messi trong đường hầm sân Etihad đã được giới truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.

Thành Quảng

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm