Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân Sài Gòn kẹt giữa triều cường, tắc đường và mùi rác

Người dân lưu thông trên quốc lộ 50 qua huyện Bình Chánh đang lâm vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' khi triều cường, kẹt xe và hàng chục xe chở rác trên đường bốc mùi hôi bủa vây.

Từ 16h ngày 16/11, xảy ra tình trạng tắc nghẽn kinh hoàng dọc tuyến quốc lộ 50 qua địa phận huyện Bình Chánh (TP.HCM). Tất cả các phương tiện ôtô, xe máy và cả xe chở rác nhích từng chút một trên con đường kẹt cứng.

ket xe hang gio lien o Sai Gon anh 1
Xe máy, ôtô, xe chở rác chen chúc trong cảnh tắc đường. Ảnh người dân cung cấp.

Một người dân cho biết, tình trạng kẹt xe xảy ra thường xuyên trên quốc lộ 50, tuy đã phản ánh nhiều lần với chính quyền nhưng vẫn không có chuyển biến.

Đến 21h tình trạng kẹt xe vẫn chưa được giải quyết. Trong khi đó, triều cường dâng lên ở hai bên đường làm cho các phương tiện đặc biệt là xe máy gặp khó khăn. Nhiều người đã phải dừng xe bên lề đường chờ đợi.

ket xe hang gio lien o Sai Gon anh 2
Trong khi đó, triều cường bắt đầu dâng lên ở hai bên đường. Ảnh người dân cung cấp.

Một người dân chia sẻ: “Đến 21h vẫn đánh vật 3 trong 1: mùi hôi xe rác, kẹt xe, ngập nước do triều cường. Bị vậy mới thấy thương và nể sức chịu đựng của người dân trên tuyến quốc lộ 50 huyện Bình Chánh”.

Trong buổi sáng 16/11, khu vực đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát ở quận 7, quốc lộ 50 ở Bình Chánh cũng đã xảy ra tình trạng ngập nước do triều cường và tắc nghẽn giao thông. 

Nhiều tuyến đường ở Sài Gòn lại bị ngập khi triều cường lên

Chiều 16/11, triều cường dâng cao làm một số tuyến đường tại TP.HCM bị ngập. Mỗi chiếc xe máy được vận chuyển qua chỗ ngập với giá từ 10.000 - 20.000 đồng.

Nam Chi

Bạn có thể quan tâm