Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân phe đội mưa bán vé xem U19 HAGL thi đấu với giá gốc

Giá vé xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu trận gặp U21 Sydney đã hạ nhiệt nhanh chóng. Dân phe đua nhau bán ra với giá gốc để thu hồi vốn.

Trái ngược với những thông tin cháy vé, sốt vé xem U19 HAGL thi đấu. Buổi sáng nay trước cửa SVĐ Cần Thơ chỉ có lác đác người hâm mộ tìm đến kiếm cho mình tấm vé vào sân theo dõi trận U19 HAGL gặp U21 Sydney.
Thậm chí, một nhân viên văn phòng còn mua được vé khán đài A với giá gốc 70.000 đồng từ một phe vé. 
Dân phe sau vài ngày đầu cơ vé để sát giờ thi đấu bán với giá cao ngất ngưởng, sáng nay (23/10) đã ồ ạt chào mời khách mua với giá gốc. Tất cả các mệnh giá vé 70.000 đồng (khán đài A), và 40.000 đồng (khán đài B, C, D) đều được bán với giá gốc. Chỉ một số ít khách hàng ngoại tỉnh hoặc đi xe ô tô sang trọng dân phe mới nói thách giá vé khán đài A ở mức 100.000 đồng/vé.  
Dân phe vé nhiệt tình chào mời trong khi người hâm mộ dửng dưng thăm dò giá vé.  
Nhân viên bán vé của BTC giải U21 quốc tế tại SVĐ Cần Thơ cũng ế ẩm khi vé còn nhiều mà người mua thì thưa thớt. 
Nhiều phe vé từ Sài Gòn xuống Cần Thơ tranh thủ kinh doanh đã lỗ nặng, chia sẻ từ một phe vé lâu năm: "Tôi từ Sài Gòn xuống Cần Thơ sau trận U19 HAGL thắng U21 Malaysia, gom vé khán đài B với giá 46.000 đồng mà bây giờ chấp nhận bán với giá gốc 40.000 đồng".
Lý do giá vé hạ nhiệt nhanh chóng là do U19 HAGL sẽ đá với U21 Sydney vào lúc 15h30, khoảng thời gian này trong giờ làm việc khiến nhiều người hâm mộ không thể trực tiếp đến sân cổ vũ thầy trò HLV Graechen thi đấu. 

U19 HAGL đặt mục tiêu hạ người Úc lần thứ ba

U19 HAGL chỉ cần hòa U21 Sydney là đứng đầu bảng tại giải U21 quốc tế nhưng sau 2 trận thắng U19 Australia, đoàn quân của HLV Graechen còn muốn làm nhiều hơn thế.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm