Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nữ chính bị phản đối của 'Penthouse' bản TVB

Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết sẽ nhận vai chính trong bản remake "Penthouse" của TVB. Tuy nhiên, họ không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ngày 9/12, HK01 đưa tin Tăng Chí Vỹ đang xúc tiến kế hoạch sản xuất một bộ phim truyền hình có đề tài nữ quyền, sự tranh đấu trong giới thượng lưu với motif giống series Penthouse. Truyền thông Hong Kong cho biết tổng giám đốc TVB đã hỏi mua bản quyền từ phía Hàn Quốc.

Tác phẩm remake nằm trong chiến lược cải tổ nội dung chương trình của TVB. Do được xếp vào hạng mục trọng điểm, Tăng Chí Vỹ hiện kêu gọi hợp tác để đầu tư hoành tráng cho dự án này.

Theo On, Diệp Niệm Thân được mời làm đạo diễn của dự án. Ông là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Bốn người đẹp đang được TVB lăng xê là Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết sẽ đảm nhận tuyến nhân vật trung tâm.

Thông tin TVB làm lại tác phẩm truyền hình ăn khách của đài SBS trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Công chúng phản đối bốn cái tên được hãng phim Hong Kong chọn vào tuyến nữ chính.

Họ được đánh giá có sự chênh lệch lớn về diễn xuất so với dàn cast trong bản gốc. Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết còn non trẻ kinh nghiệm không đủ sức gồng gánh kịch bản phức tạp, nặng về tâm lý, khí chất không phù hợp với nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu. Trên thị trường giải trí, tên tuổi của 4 người đẹp này nhạt nhòa, thiếu sức hút.

Trần Oánh là một trong những "nữ thần mới" được nhà đài xứ Hương Cảng o bế vài năm trở lại đây. Cô tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh), Cuộc chiến nữ quyền, Cuộc chiến thời trang. Tuy nhiên, diễn xuất của Trần Oánh bị đánh giá kém. Trong khi đó, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết được biết đến là ngôi sao chuyên trị vai phụ trên màn ảnh TVB.

Penthouse có nội dung xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực, địa vị của 4 người phụ nữ trong giới thượng lưu. Tác phẩm thu hút với tình tiết kịch tính, cao trào nhưng kịch bản bị chê phi logic. Đây là một trong 12 phim có kinh phí đầu tư cao nhất ở ngành truyền hình Hàn Quốc.

Liêu Bích Lệ thế chấp nhà để trả nợ cho tỷ phú Châu Trác Hoa

Cựu diễn viên TVB chấp nhận hy sinh tài sản cá nhân để hỗ trợ tài chính cho Châu Trác Hoa giải quyết khủng hoảng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm