Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người đẹp mặc táo bạo, khoe vòng một trong Cuộc đua kỳ thú

Dàn người đẹp tham gia Cuộc đua kỳ thú thường chọn trang phục bra top hoặc áo ba lỗ. Nhiều lần, họ khoe vòng một gợi cảm trên sóng truyền hình.

Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 1
Cuộc đua kỳ thú năm 2019 có sự tham gia của dàn hoa hậu, á hậu như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Lệ Hằng... Chương trình đã lên sóng 4 tập nhưng không được đánh giá cao như những mùa trước. 
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 4
Cuộc đua kỳ thú là chương trình vận động. Ở đó, 10 đội chơi vượt qua các thử thách đòi hỏi thể lực và trí tuệ. Tuy nhiên, trong các tập đầu, thử thách của chương trình bị đánh giá là quá dễ dàng.
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 5
Đỗ Mỹ Linh với trang phục bra top khi thực hiện thử thách đưa gạch lên chùa Lôi Âm. Tham gia chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2016 chịu nhiều lời chỉ trích. Việc cô xuất hiện mờ nhạt và để đồng đội gánh hầu hết phần thi khiến dư luận đặt câu hỏi về vai trò của cô trong cuộc đua. 
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 6
Hoàng Hạnh mới đây vô tình lộ vòng một khi cúi xuống thực hiện nhiệm vụ làm mắm. Cô thường mặc áo ba lỗ, cổ rộng và không mặc nội y nên khó tránh khỏi tình huống hớ hênh, nhất là với cuộc thi mang tính vận động như Cuộc đua kỳ thú. 
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 7
Cô mặc áo khoét sâu ở phần cổ và lưng trong thử thách ở chùa Lôi Âm. Nói về việc lộ vòng một trong cuộc thi, Hoàng Hạnh cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là sự cố nhỏ do tôi vô tình bất cẩn và cũng rất khó để phát hiện. Trong thử thách làm mắm, tôi chỉ tập trung hoàn thành phần thi mà không hề để ý đến vấn đề trang phục. Trong khi đó máy quay lia qua liên tục. Tôi không biện hộ gì bởi đó đúng là thiếu sót của tôi. Tôi sẽ chú ý hơn về vấn đề trang phục trong những hoạt động sau này".
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 8
Mlee thậm chí mặc bikini khi tham gia phần thi ở tập 3. Đây là tập thi mà các đội thực hiện thử thách ở vịnh Hạ Long. Cô và đồng đội Trần Quốc Anh thường nằm trong top 2 sau mỗi tập thi. 
Thi sinh cuoc dua ky thu lo hang anh 9
Đội H'Hen Niê và Lệ Hằng chọn trang phục kín đáo nhất. Mặc bra top nhưng cả 2 dùng thêm áo khoác ngoài. 

Người đẹp lộ vòng một ở Cuộc đua kỳ thú: 'Tôi mất ăn mất ngủ'

Hoàng Hạnh đội Trắng ở Cuộc đua kỳ thú khẳng định cô không tạo chiêu trò để gây chú ý. Cô cho biết bản thân thấy buồn và mất ngủ khi tranh cãi liên tiếp xảy ra.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm