Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người đẹp hẹn hò, kết hôn với cầu thủ Hà Lan

Cầu thủ Davy Klaassen, Nathan Ake, Maarten Stekelenburg của đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2020 đều về chung nhà với những người mẫu, vũ công nổi tiếng.

vo cau thu ha lan anh 1

Trung vệ Nathan Ake cầu hôn bạn gái Kaylee Ramman vào giữa năm 2020 sau gần 10 năm hẹn hò. "Chúng tôi đã có khoảng thời gian dài ở bên nhau. Một thập kỷ tràn đầy tình yêu và kỷ niệm đẹp", Ramman viết trên trang cá nhân. Bạn gái Ake sở hữu một cửa hàng kinh doanh trang sức và làm việc chủ yếu trong lĩnh vực thời trang. Ake từng mô tả bạn gái chính là hậu phương vững chắc ở bên anh trong mọi thành công lẫn thất bại của sự nghiệp. Ảnh: nathanake.

vo cau thu ha lan anh 2

Tiền đạo Steven Berghuis và bạn gái Nadine Bamberger đã ở bên nhau được 6 năm. Con gái đầu lòng của bộ đôi chào đời vào đầu năm 2019. Nadine yêu thích thể thao và làm từ thiện. Sau khi về chung nhà với chân sút tuyển Hà Lan, cô giữ cho mình một lối sống kín tiếng trên mạng xã hội, hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: stevenberghuis.

vo cau thu ha lan anh 3

Hậu vệ Stefan de Vrij và Doina Turcanu bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 khi cầu thủ Hà Lan còn chơi cho CLB SS Lazio tại Italy. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Doina vẫn có hàng nghìn người theo dõi trên mạng. Cô đang là nhà thiết kế nội thất và sở hữu studio của riêng mình ở Milano (Italy). Ảnh: stefandevrij.

vo cau thu ha lan anh 4

Cầu thủ Davy Klaassen và bạn gái Laura Christell công khai hẹn hò từ năm 2016. Christell là người mẫu nội y kiêm nhà tạo mẫu tóc có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô từng có khoảng thời gian sinh sống tại Vancouver (Canada), trước khi trở về Amsterdam (Hà Lan) phát triển sự nghiệp. Ảnh: laurachristell.

vo cau thu ha lan anh 5

Thủ môn Maarten Stekelenburg được ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Kim Stekelenburg trong hơn 15 năm qua. Bộ đôi tổ chức đám cưới vào năm 2005 và hiện có 3 con trai: Sem, Naud và Mees. Thủ thành sinh năm 1982 từng chia sẻ anh cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có người vợ tài giỏi, luôn ủng hộ, cổ vũ mọi quyết định của mình. Ảnh: kimstekelenburg.

vo cau thu ha lan anh 6

Cầu thủ Daley Blind hẹn hò người mẫu, vũ công nổi tiếng Candy-rae Fleur vào năm 2011 khi chân sút người Hà Lan đang xây dựng tên tuổi trong màu áo Ajax Amsterdam. Đầu năm 2019, họ tổ chức lễ cưới lãng mạn và đến cuối năm chào đón con trai đầu lòng, Lowen Dace. Mới đây, gia đình nhỏ tiếp tục chào đón thành viên mới. Ảnh: candy.rae.fleur.

vo cau thu ha lan anh 7

Tiền vệ Frenkie de Jong hẹn hò với người mẫu Mikky Kiemeney từ thời trung học. Nàng WAGs sinh năm 1997 hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi trang cá nhân. Ngoài công việc mẫu ảnh, cô còn được chú ý khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng có tên MIKKY KI. Ảnh: mikkykiemeney.

Chàng hot boy của đội tuyển Anh

Tiền vệ Mason Mount (sinh năm 1999) được khán giả chú ý khi có vẻ ngoài thu hút, điển trai. Anh cũng được xếp vào danh sách các cầu thủ trẻ tài năng tại Euro 2020.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm