Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nghệ sĩ dự đoán U22 Việt Nam vượt qua Indonesia

Trước trận đối đầu gặp Indonesia trong cuộc đua tranh ngôi nhất bảng B tại SEA Games 30, U22 Việt Nam được nhiều nghệ sĩ tin tưởng sẽ giành chiến thắng.

Vào tối nay, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Indonesia tại lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành hai trận thắng trước Brunei, Lào. U22 Indonesia cũng có chiến thắng thuyết phục trước Thái Lan và Singapore.

Chia sẻ với Zing.vn về trận đấu tối nay giữa U22 Việt Nam và đối thủ Indonesia, diễn viên Lý Hùng tin tưởng chiến thắng sẽ thuộc về đội quân áo đỏ.

"Trận này Việt Nam cần ít nhất một điểm để có thể chắc cơ hội vào bán kết. Chúng ta cần quên đi thất bại mùa SEA Games trước. Tôi tin rằng đội tuyển sẽ có kết quả tốt. Tôi kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Quang Hải và Tiến Linh", anh nhận định.

viet nam da indonesia anh 1
Lý Hùng tin tưởng U22 Việt Nam chiến thắng trước U22 Indonesia. 

Đồng quan điểm với Lý Hùng, diễn viên Tấn Beo dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về U22 Việt Nam. 

"Theo dõi U22 Việt Nam từ đầu SEA Games, tôi đánh giá đẳng cấp và bản lĩnh của các chân sút nước nhà. HLV Park Hang-seo sẽ có chiến thuật đúng đắn để giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi", diễn viên hài chia sẻ.

MC Vũ Mạnh Cường nhận định cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh là 3 cái tên sẽ tạo ra sức mạnh cho U22 Việt Nam, mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong trận đấu tối nay. 

"Tôi dự đoán tỷ số là 1-0 nghiêng về Việt Nam. Người ghi bàn thắng sẽ là tiền đạo Quang Hải. Tôi hy vọng ông Park sẽ tung đội hình hoàn hảo nhất trong trận đấu chiều nay để khán giả được xem trận cầu đã mắt", nam MC cho biết.

Trước trận đối đầu quan trọng gặp Indonesia trong cuộc đua tranh ngôi nhất bảng B tại SEA Games 30, Diệp Bảo Ngọc tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi áp đảo.

viet nam da indonesia anh 2
Diệp Bảo Ngọc dành sự tin tưởng cho chân sút của U22 Việt Nam.

Người đẹp họ Diệp đánh giá sau 2 trận đấu trước Brunei và Lào, cô yêu thích lối chơi phòng vệ và tấn công khéo léo của các cầu thủ trẻ. Đặc biệt, Đoàn Văn Hậu là niềm hy vọng số một của Diệp Bảo Ngọc dành cho U22 Việt Nam.

"U22 Indonesia đã có chiến thắng trước Thái Lan và Singapore, nhưng sẽ bị Việt Nam kìm lại bởi lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ chúng ta. Tôi dự đoán 3-0 nghiêng về đội quân áo đỏ", cô nói.

viet nam da indonesia anh 3
NTK Minh Châu dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về U22 Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Diễm cho rằng trong đội hình của U22 Việt Nam có nhiều tuyển thủ quốc gia đang ở phong độ cao nhất. Trong đó hàng công có Quang Hải đang chơi rất thăng hoa, hàng thủ có Đoàn Văn Hậu. Bên cạnh đó, Hùng Dũng và Trọng Hoàng đang đá với tinh thần tốt. Vì thế không khó để Việt Nam có 3 điểm trước Indonesia.

"U22 Việt Nam sẽ thắng 3-0 theo suy đoán của Ngọc Diễm. Điều Ngọc Diễm lo lắng là mật độ thi đấu quá dày, vào 3 ngày 1, 3 và 5/12, U22 Việt Nam liên tiếp gặp U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan sẽ làm các cầu thủ mệt mỏi. Tôi mong rằng các chân sút trẻ sẽ được chăm sóc tốt, phân phối sức lực trên sân hợp lý để chiến đấu đến hết mùa giải", cô chia sẻ.

NTK Minh Châu kỳ vọng những nhân tố như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh sẽ tạo ra những bất ngờ cho khán giả trong trận đấu tối nay. 

"Tinh thần của các chân sút trẻ đang rất sung sức sau hai chiến thắng liên tiếp. Màn đối đầu với U22 Indonesia tối nay sẽ mang tính chất bản lề và U22-Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp với chiến thắng 3-0", anh cho biết.

Khoảnh khắc khóc, cười của nghệ sĩ sau trận Việt Nam - Thái Lan

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Chứng kiến những pha bóng hay của các cầu thủ đội nhà, nhiều nghệ sĩ đã không nén được xúc động.



Tường Bách

Bạn có thể quan tâm